Báo Thanh Niên tặng quà tết cho hộ nghèo ở Bình Phước

11/01/2014 16:31 GMT+7

(TNO) Ngày 11.1, Báo Thanh Niên phối hợp với Tỉnh Đoàn Bình Phước và nhà tài trợ Ngân hàng HSBC Việt Nam đã đến huyện Bù Gia Mập (Bình Phước, giáp với biên giới Campuchia) tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo.

(TNO) Ngày 11.1, Báo Thanh Niên phối hợp với Tỉnh Đoàn Bình Phước và nhà tài trợ Ngân hàng HSBC Việt Nam đã đến huyện Bù Gia Mập (Bình Phước, giáp với biên giới Campuchia) tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo và cán bộ đoàn cơ sở.

Tặng quà tết của Báo Thanh Niên cho người dân H. Bù Gia Mập (Bình Phước)
Tặng quà tết cho người dân huyện Bù Gia Mập

Tại xã Đắk Ơ và xã Bù Gia Mập (huyện Bù Gia Mập) Báo Thanh Niên đã trao những phần quà gồm bánh kẹo, dầu ăn, tiền mặt (mỗi phần trị giá 300.000 đồng) cho các hộ nghèo.

Dịp này, Tỉnh Đoàn Bình Phước phối hợp tổ chức chương trình Xuân biên giới nhằm động viên tinh thần cán bộ đoàn, hội, các đơn vị bộ đội biên phòng trên địa bàn huyện Bù Gia Mập nhân dịp đón xuân Giáp Ngọ 2014.

Cùng ngày, Hội thầy thuốc trẻ tỉnh Bình Phước, Công ty dược Hậu Giang đã phối hợp tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 500 hộ nghèo, gia đình chính sách ở một số xã của huyện Bù Gia Mập.

Tin, ảnh: Đỗ Trường

>> Mang quà Tết đến cho người nghèo
>> Tặng quà Tết cho đồng bào Khmer
>> Tặng quà tết cho bệnh nhân phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.