Quán quân Cười xuyên Việt Hữu Tín: Từng tự tử vì gia đình phá sản

07/11/2017 09:53 GMT+7

Diễn viên Hữu Tín, trưởng nhóm X-Pro lần đầu trải lòng về những biến cố trong đời, đưa anh từ một thiếu gia với cuộc sống vật chất đầy đủ nhưng rồi gia đình phá sản khiến anh dại dột tìm đến cái chết.

Là thí sinh chương trình Người nghệ sĩ đa tài mùa hai, nhiều người khá bất ngờ khi Hữu Tín khoe giọng hát của mình. Nam diễn viên cho biết từ nhỏ anh đã đam mê ca hát và mơ ước trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà ba anh từng giận và từ mặt vì con trai không thi đại học và du học như các anh chị khác.
Trưởng nhóm X-Pro tiết lộ ba anh từng là một đại gia trong ngành bất động sản. Dù nhà có điều kiện nhưng anh đã sớm tự lập khi vừa đi diễn vừa mở shop bán quần áo thiết kế. Kinh doanh thuận lợi, 25 tuổi, anh đã có thể tự mua xe hơi tiền tỉ. Tuy nhiên thời kỳ bất động sản đóng băng, gia đình Hữu Tín gần như điêu đứng. Nhà cửa, đất đai của gia đình phải bán hết. Hữu Tín cũng bán xe hơi để phụ ba xoay sở phần nào.
"Trong nhà ai cũng bị sốc, chỉ có mình mẹ là bình tĩnh đứng trước nghịch cảnh. Còn tôi vì tuổi trẻ bồng bột và không chấp nhận thực tế nên suy nghĩ đến việc tự tử và tôi đã làm thật. May mắn là tôi được anh trai và các bạn (hiện là thành viên trong nhóm X-Pro) đưa vào viện cấp cứu", Hữu Tín chia sẻ.
 
Hữu Tín (giữa) và các thành viên X-Pro Ảnh: H.N
Sau khi "chết đi sống lại", Hữu Tín đã lấy lại bình tĩnh và quyết định làm lại từ đầu, kiếm tiền lo cho gia đình. Vì ngoại hình thấp bé nên anh phải gác lại ước mơ trở thành ca sĩ. Năm 2005, Hữu Tín thi vào trường sân khấu điện ảnh sau đó tình cờ được NSND Hồng Vân cho thử một vai phụ và được nhận vào sân khấu kịch Hồng Vân. Thời điểm đó anh chủ yếu đóng vai quần chúng và chờ được thế vai, lương tháng chưa đến một triệu. Gia đình thấy anh sống khó khăn khuyên Tín bỏ nghề nhưng anh vẫn kiên trì đeo đuổi.
Năm 2015 Hữu Tín và những người bạn trong lớp thành lập nhóm X-Pro với mục đích tập luyện để diễn kịch cà phê kiếm thêm. Năm 2016, nhóm đoạt giải quán quân Cười xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội và được biết đến nhiều hơn cũng như nhận được nhiều show diễn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.