Thanh Thúy chấp nhận chi 'khủng' mời Tóc Tiên đóng phim

14/07/2015 08:24 GMT+7

(iHay) Bộ phim hài - hành động Già gân, mỹ nhân và găng tơ sẽ là tác phẩm điện ảnh đầu tay của nữ ca sĩ ‘Vũ điệu cồng chiêng’.

(iHay) Bộ phim hài - hành động Già gân, mỹ nhân và găng tơ sẽ là tác phẩm điện ảnh đầu tay của nữ ca sĩ gây sốt với ‘Vũ điệu cồng chiêng’.

>> Tóc Tiên ngồi 'ghế nóng', Lý Hùng bất ngờ làm thí sinh ‘The Winner is’
>> Sao Việt nói ngoại ngữ tự tin khiến fan thán phục

Thanh Thúy chấp nhận chi 'khủng' mời Tóc Tiên đóng phim - ảnh 1Tóc Tiên xuất hiện trên phim trường với tạo hình nhí nhảnh: tóc búi cao hai bên, môi đỏ quyến rũ. Cô rất hào hứng với ngoại hình này và ví von mình là DJ “chuột Chóc Chiên”
Dù đã khởi động từ đầu tháng 7, bộ phim Việt dự kiến ra mắt vào mùa Giáng sinh năm nay Già gân, mỹ nhân và găng tơ chỉ mới vừa tiết lộ nữ diễn viên đảm nhận vai chính đồng hành cùng ‘già gân’ Hoài Linh.
Nhà sản xuất của dự án này chính là cặp vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh. Sau thành công bất ngờ từ bộ phim hài - tình cảm Ma Dai (ra mắt vào dịp lễ 30.4 - 1.5 vừa qua, đạt doanh thu hơn 40 tỉ), Thanh Thúy cảm thấy tự tin xúc tiến tác phẩm hài mới. Nếu vai nam chính “già gân” - ông Tỏi sẽ do danh hài Hoài Linh đảm nhận, “găng tơ” Tám Tít được giao cho danh hài Trường Giang, thì “lính mới” Tóc Tiên đảm nhận vai nữ chính là một sự bất ngờ và mạo hiểm.
Dù vậy, nhà sản xuất Thanh Thúy đặt rất nhiều niềm tin vào mỹ nhân trẻ: “Tuy chưa bao giờ thấy Tóc Tiên diễn xuất nhưng ngay từ đầu khi chọn cô ấy, Thúy và anh Thịnh không một chút mảy may lo lắng! Tóc Tiên sẽ là nhân tố mới đẹp và độc cho điện ảnh nước nhà”. Bà xã Đức Thịnh cũng dành nhiều lời khen ngợi cho sự chuyên nghiệp, thông minh và tươi trẻ của nữ ca sĩ The Remix.
Thanh Thúy chấp nhận chi 'khủng' mời Tóc Tiên đóng phim - ảnh 2Tóc Tiên vô cùng phấn khích trước thử thách mới
Thanh Thúy chấp nhận chi 'khủng' mời Tóc Tiên đóng phim - ảnh 3"Chân dài, đảm bảo 'hot', tươi trẻ" là những mỹ từ mà Thanh Thúy hé lộ về nữ chính của mình trong buổi công bố dự án phim ngày 3.7 
Không tiết lộ cụ thể giá cát-sê dành cho Tóc Tiên nhưng Thanh Thúy hé lộ đó là một con số ‘khủng’ đối với tân binh làng điện ảnh, và tổng chi phí cát-sê cũng chiếm phần nhiều trong 15 tỉ đầu tư cho dự án.
Trong phim, Tóc Tiên sẽ vào vai Quỳnh Cherry - một nàng DJ ngổ ngáo tình cờ trở thành bạn đồng hành gây biết bao rắc rối cho chuyến đi của ông “già gân” Tỏi. Ngoài yếu tố hài hước khi kết hợp với Hoài Linh thì vai diễn này còn đòi hỏi phải thực hiện các phân cảnh hành động, rượt đuổi kịch tính. Tóc Tiên không những không lo ngại việc mình sẽ phải vất vả trên trường quay, mà ngược lại, cô vô cùng phấn khích trước thử thách mới.
Chim Gõ Kiến
Ảnh: CGV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.