10 mẫu SUV bền bỉ nhất, được người dùng sử dụng trên 15 năm

Hoàng Cường
Hoàng Cường
02/02/2021 14:20 GMT+7

Hầu hết 10 mẫu SUV bền bỉ nhất, được người Mỹ dùng hơn 15 năm đều là các mẫu xe Nhật, trong đó Toyota Highlander, Honda CR-V hay Subaru Forester... được người mua đầu tiên sử dụng lâu nhất.

Việc người tiêu dùng sử dụng ô tô trong thời gian dài không chỉ cho thấy sự trung thành của khách hàng mà còn phản ánh chất lượng, độ tin cậy, sự bền bỉ... của mẫu xe đó. Ở khía cạnh này, những mẫu mã ô tô Nhật Bản đang trở nên “vô đối” khi áp đảo danh sách 10 mẫu SUV bền bỉ nhất, được người Mỹ sử dụng trên 15 năm theo kết quả khoả sát phân tích của iSeecars.
Năm 2020 vừa qua, iSeeCars đã khảo sát, phân tích hơn 660.000 ô tô đời 1981 - 2005 được bán vào năm 2020 tại Mỹ để xác định những mẫu ô tô được chủ sở hữu đầu tiên sử dụng hơn 15 năm. Trong danh sách này, có đến 9 mẫu xe thuộc các thương hiệu ô tô Nhật Bản. Dưới đây là thông tin chi tiết 10 mẫu SUV bền bỉ nhất, được người Mỹ sử dụng trên 15 năm:

Toyota Highlander

Theo kết quả khảo sát vừa được iSeecars công bố, Toyota Highlander là mẫu SUV phổ biến nhất được người Mỹ sử dụng lâu nhất. Cụ thể, khoảng 12,4% người mua Toyota Highlander đều giữ lại và sử dụng mẫu xe này hơn 15 năm.

Honda CR-V

Mẫu Crossover bán chạy nhất của Honda tại Việt Nam và nhiều thị trường khác trên thế giới cũng lọt vào danh sách này. Riêng ở Mỹ, khoảng 10,7% người mua Honda CR-V đều giữ lại và sử dụng mẫu xe này hơn 15 năm. Theo các chuyên gia iSeecars, mẫu xe này có độ an toàn và tin cậy cao nên rất được yêu thích đồng thời là sự lựa chọn thực dụng cho gia đình.

Honda Pilot

Bên cạnh CR-V, Pilot cũng được người Mỹ tin tưởng và sử dụng lâu nhất trong số hàng loạt mẫu SUV đang bán trên thị trường. Tỷ lệ xe Honda Pilot bán ra tại Mỹ được người mua đầu tiên sử dụng hơn 15 năm chiếm khoảng 10,4%.

Subaru Forester

Khoảng 9,8% người mua Subaru Forester đều giữ lại và sử dụng mẫu xe này hơn 15 năm. Theo phân tích của iSeecars: “Forester là mẫu xe đáng tin cậy, an toàn và giá bán hợp túi tiền người Mỹ. Mẫu xe này còn có hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và động cơ tiết kiệm xăng ấn tượng, từ đó càng trở nên hấp dẫn trong mắt những khách hàng thực dụng". Forester cũng là mẫu xe bán chạy nhất của Subaru tại Việt Nam.

Toyota 4Runner

Theo kết quả khảo sát của iSeecars, khoảng 9,4% người mua Toyota 4Runner đều giữ lại và sử dụng mẫu xe này hơn 15 năm. Toyota 4Runner nổi tiếng về độ bền bỉ chắc chắn nhờ được thiết kết, phát triển dựa trên khung gầm xe bán tải.

Toyota RAV4

RAV4 là mẫu xe Toyota thứ 7 góp mặt trong danh sách này. Tỷ lệ xe Toyota RAV4 bán ra tại Mỹ được người mua đầu tiên sử dụng hơn 15 năm chiếm khoảng 8,7%. Đây cũng là một trong những mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ năm 2020.

Acura MDX

Theo iSeecars, khoảng 7,9% người mua Toyota 4Runner đều giữ lại và sử dụng mẫu xe này hơn 15 năm.

Hyundai Tucson

Mẫu ô tô Hàn Quốc duy nhất góp mặt trong danh sách này. Tỷ lệ xe Hyundai Tucson bán ra tại Mỹ được người mua đầu tiên sử dụng hơn 15 năm chiếm khoảng 7,6%, cao hơn 1,3 lần so với mức trung bình.

Subaru Outback

Xếp ở vị trí thứ 10 trong danh sách 10 mẫu SUV bền bỉ nhất, được người Mỹ sử dụng trên 15 năm là Subaru Outback. Theo iSeecars, khoảng 6,8% người mua Toyota 4Runner đều giữ lại và sử dụng mẫu xe này hơn 15 năm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.