Tư vấn kinh doanh... thoát y vũ

26/06/2013 12:45 GMT+7

(TNO) Bộ trưởng Thứ nhất xứ Wales Carwyn Jones tuyên bố văn phòng của ông đang tiến hành điều tra sau khi website về bí quyết kinh doanh của chính quyền Wales bao gồm cả lời khuyên làm thế nào để điều hành và làm việc tại các câu lạc bộ thoát y vũ.

(TNO) Bộ trưởng Thứ nhất xứ Wales Carwyn Jones tuyên bố văn phòng của ông đang tiến hành điều tra sau khi website về bí quyết kinh doanh của chính quyền Wales có cả lời khuyên làm thế nào để điều hành và làm việc tại các câu lạc bộ thoát y vũ.

Theo hãng tin UPI, ông Jones ngày 25.6 cho biết việc điều tra được xúc tiến sau khi ông được thông báo rằng mục “Những ý tưởng khởi nghiệp” trên website Business Wales cung cấp lời khuyên về thoát y vũ, múa đùi, gái bao và sở hữu những cơ sở kinh doanh các dịch vụ này.

Mục “Những ý tưởng khởi nghiệp” trên website Business Wales đã bị rút xuống hôm 25.6.

Những lời khuyên trên website bao gồm ghi chú rằng một vũ công thoát y “có thể kiếm được bình quân 232 bảng Anh mỗi tối”.

Jocelyn Davies, một dân biểu xứ Wales, coi lời khuyên trên là “làm giảm giá trị phụ nữ”.

“Thật khó tin làm thế nào chính quyền xứ Wales có thể tin rằng việc cung cấp thông tin như thế là có thể chấp nhận được”, bà nói.

Trùng Quang

>> Tù nhân mở hộp đêm thoát y vũ ngay trong nhà tù
>> Thoát y vì mê phim
>> Rút giấy phép quán karaoke múa thoát y
>> Một phụ nữ thoát y nhảy lầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.