Món ăn to bằng... trẻ sơ sinh

04/07/2013 11:00 GMT+7

(TNO) Để quảng cáo cho bánh burrito khổng lồ, một nhà hàng ở Mỹ đã miễn phí cho khách hàng nếu họ chịu chụp ảnh em bé mới sinh bên cạnh món ăn để so sánh.

(TNO) Để quảng cáo cho bánh burrito khổng lồ, một nhà hàng ở Mỹ đã miễn phí cho khách hàng nếu họ chịu chụp ảnh em bé mới sinh bên cạnh món ăn để so sánh.

Nhà hàng Mexico Gorditos ở Seattle, Mỹ bán bánh burrito (một loại bánh truyền thống của Mexico) có kích thước bằng một em bé sơ sinh.


Bánh burrito có kích thước bằng một em bé sơ sinh - Ảnh: Josh Meier/Facebook

Để chứng minh cho điều đó, họ đã khuyến khích khách hàng chụp ảnh em bé mới sinh dưới 1 tháng tuổi bên cạnh món ăn để so sánh. Nếu đồng ý, khách hàng sẽ được phục vụ miễn phí, theo Oddity Central.

Mặc dù không phải là một thỏa thuận "dễ nuốt" nhưng các bậc phụ huynh đã "like" nhiệt tình, và thực tế là trên bức tường của nhà hàng tràn ngập các tấm ảnh trẻ sơ sinh bên món bánh burrito khổng lồ.

Với 9 USD cho một chiếc bánh nặng 1,8 kg, món bánh burrito là một mặt hàng bán chạy tại Gorditos. Nếu ăn không hết, đương nhiên khách hàng có thể mang về nhà ăn tiếp.

Khánh Lâm

>> Tên thủ tướng Úc được đặt cho một món ăn "phân biệt giới tính
>> Món ăn kinh dị
>> Món ăn từ đất
>> Món ăn để “yêu”
>> 10 món ăn đắt tiền nhất thế giới
>> Đười ươi đặt món ăn qua iPad

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.