Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt

08/07/2013 08:43 GMT+7

Hưởng ứng cuộc vận động của Bộ Công thương, tỉnh Hậu Giang thường xuyên tổ chức các chuyến đưa hàng Việt về nông thôn. Được sự chấp thuận của UBND tỉnh, từ đầu năm đến nay, Sở Công thương tỉnh Hậu Giang đã phối hợp thực hiện 16 chuyến đưa hàng Việt chất lượng cao về các vùng sâu, vùng xa trên địa bàn để phục vụ bà con nông dân với giá cả hợp lý.

Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt

Từ ngày 4 -10.7, Sở Công thương tiếp tục phối hợp với các ngành hữu quan, siêu thị Co.opMart Vị Thanh tổ chức Hội chợ Thương mại - Nông nghiệp tại Công viên 3.2 (thị trấn Long Mỹ, H.Long Mỹ). Hội chợ có sự tham gia của trên 100 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với hơn 120 gian hàng, trưng bày gần 60 mặt hàng Việt Nam chất lượng và hơn 20 giống cây trồng, nông cụ để phục vụ bà con... Đến tham quan hội chợ, người tiêu dùng có cơ hội mua sắm những mặt hàng do các doanh nghiệp trong nước sản xuất như: đồ gia dụng, quần áo, hàng điện máy…

Theo ban tổ chức, để đảm bảo tốt về giá cả, chất lượng hàng hóa cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm, các gian hàng tham gia hội chợ đều niêm yết bảng giá, xuất xứ sản phẩm, đồng thời cam kết không đưa hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng cấm vào kinh doanh tại hội chợ.

Hằng đêm, hội chợ còn có chương trình nghệ thuật tổng hợp do các nghệ sĩ đến từ TP.HCM biểu diễn.

Bài, ảnh: Mai Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.