10 ô tô đã qua sử dụng giảm giá nhiều nhất dịp Black Friday

24/11/2020 11:30 GMT+7

Giá bán trung bình mỗi chiếc ô tô đã qua sử dụng giảm tới 5,5% trong dịp mua sắm siêu giảm giá Black Friday, trong đó Chevrolet Bolt EV, Toyota Sienna, KIA Forte… là những mẫu xe giảm giá nhiều nhất theo kết quả khảo sát của iSeeCars.

Ngoài các chương trình khuyến mãi, giảm giá được các nhà phân phối áp dụng với ô tô mới… theo chuyên trang iSeeCars nhiều mẫu mã ô tô cũ đã qua sử dụng cũng được người bán và ncác đại lý ô tô “đại hạ giá” trong dịp Black Friday. Đây là ngày mua sắm siêu giảm giá nổi tiếng trên toàn thế giới.
Theo một kết quả khảo sát, phân tích gần đây của iSeeCars, ngày Thứ Sáu Đen - Black Friday là một trong những thời điểm tốt nhất để mua một chiếc ô tô đã qua sử dụng. Đây cũng là thời điểm cuối năm, hoạt động mua bán ô tô sôi động, nhiều mẫu mã được giảm giá, ưu đãi nhiều hơn so với mức trung bình.

Ngày Thứ Sáu Đen - Black Friday là một trong những thời điểm tốt nhất để mua một chiếc ô tô đã qua sử dụng

iSeeCars đã phân tích hơn 1,8 triệu chiếc ô tô được rao bán tại Mỹ một tuần trước kỳ nghỉ lễ, để xác định những chiếc xe nào được ưu đãi, giảm giá nhiều nhất dịp Black Friday. Chuyên gia phân tích Karl Brauer của iSeeCars.com, cho biết: “Mặc dù thị trường ô tô đã qua sử dụng hiện đang chứng kiến lượng hàng tồn kho thấp hơn bình thường và giá bán trung bình cũng cao hơn bình thường, nhưng vẫn có nhiều giao dịch được thực hiện vào dịp Black Friday”.
Theo kết quả khảo sát của iSeeCars, vào dịp Black Friday giá bán trung bình của các mẫu ô tô cũ trên thị trường xe đã qua sử dụng giảm khoảng 5,5% tương đương 1.221 USD. Trong đó, Chevrolet Bolt EV là mẫu xe được giảm giá nhiều nhất. Cụ thể, giá bán trung bình của mẫu xe cỡ nhỏ, chạy điện này trong dịp Black Friday giảm 10,1% tương đương 1.901 USD. Một mẫu xe hybrid khác cũng nằm trong danh sách này là Toyota Prius, xếp vị trí thứ 6 với mức giảm 7% tương đương 1.247 USD.

Chevrolet Bolt EV là mẫu xe được giảm giá nhiều nhất

Brauer cho biết: “Doanh số bán Chevrolet Bolt và Toyota Prius liên tục sụt giảm trong những năm gần đây khi giá xăng đang dần giảm mức thấp nhất kể từ năm 2016, điều này càng làm giảm nhu cầu đối với những loại xe này”.
Nissan Versa xếp thứ 2 trong danh sách 10 ô tô đã qua sử dụng giảm giá nhiều nhất dịp Black Friday theo khảo sát của iSeeCars với mức giảm 8,9% tương đương 984 USD so với ngày thường. Ở các vị trí tiếp theo, Toyota Sienna, KIA Forte, Nissan Sentra có tỉ lệ giảm giá trong dịp Black Friday vào khoảng 7,2 – 7,8%.

Toyota Prius, xếp vị trí thứ 6 với mức giảm 7% tương đương 1.247 USD trong dịp Black Friday

Một mẫu xe khác của KIA là Soul cũng lọt vào danh sách này. Giá bán trung bình mỗi chiếc KIA Soul đã qua sử dụng vào dịp Black Friday thấp hơn khoảng 6,8%, tương đương 868 USD so với bình thường. Trong khi đó, Toyota có đến 3 mẫu xe giảm giá tốt nhất trong dịp mua sắm rầm rộ này. Ngoài Toyota Prius, Toyota Sienna… giá bán mẫu sedan hạng C – Toyota Corolla cũ cũng giảm 6.7 tương đương 967 USD.
Mẫu sedan cỡ trung - Nissan Altima cũng lọt vào danh sách 10 ô tô đã qua sử dụng giảm giá nhiều nhất dịp Black Friday và xếp ở vị trí thứ 10. Brauer cho biết: “Mặc dù mức độ phổ biến của các dòng xe sedan đang giảm dần so với các dòng xe SUV nhưng Nissan Altima vẫn là một chiếc bán chạy nhất nhờ vẻ ngoài bóng bẩy và khả năng vận hành mạnh mẽ.

10 ô tô đã qua sử dụng giảm giá nhiều nhất dịp Black Friday theo khảo sát của iSeeCars

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.