Vợ chồng Vương tử William khoe con trai

24/07/2013 10:00 GMT+7

(TNO) Vợ chồng Vương tử William và Kate đã khoe con trai đầu lòng của họ với thế giới vào hôm 23.7 khi rời bệnh viện với đứa bé kế vị ngai vàng nước Anh ở hàng thứ ba.

Vị vua tương lai của nước Anh được phủ trong một chiếc mền trắng và chỉ có phần mặt trước được để lộ ra khi vợ chồng Công tước xứ Cambridge rời bệnh viện.

Cặp vợ chồng này đã tiếp nối truyền thống để cho thế giới bên ngoài nhìn thấy những hình ảnh đầu tiên của đứa con khi rời bệnh viện, như Thái tử Charles và Vương phi quá cố Diana từng làm khi sinh William.

Vợ chồng Vương tử Wiliam khoe con trai
 William và Kate rời bệnh viện hôm 23.7 

“Chúng tôi vẫn đang tìm một cái tên, nên chúng tôi sẽ đặt tên ngay khi có thể”, Vương tử William phát biểu với báo giới bên ngoài bệnh viện St Mary's ở London.

Với vẻ mặt rạng rỡ trong một chiếc đầm chấm bi màu xanh nhạt, Kate đã làm dáng chụp hình trước khi chuyền con trai cho William, người đùa rằng đứa bé có nhiều tóc hơn mình và thừa hưởng được vẻ bề ngoài xinh xắn của mẹ.

“Đó là một thời khắc đặc biệt. Bất kỳ người làm cha mẹ nào... sẽ biết cảm giác đó như thế nào”, Kate phát biểu.

Theo Reuters, những cái tên George, James, Alexander và Louis là những lựa chọn được ưa thích của các nhà cái dành cho thành viên mới nhất của hoàng gia Anh.

Trước đây, người dân Anh phải chờ một tháng để biết tên của Thái tử Charles và một tuần để biết tên của William. Tuy nhiên, tên em trai của William là Harry, người hiện bị đẩy xuống hàng thừa kế thứ tư, được công bố một ngày sau khi sinh.

Cặp vợ chồng hoàng gia sẽ trở về ngôi nhà ở phía bắc xứ Wales, nơi William hiện đóng quân với vai trò là phi công trực thăng của Không quân Hoàng gia Anh. Họ dự kiến sẽ mang con quay trở lại Điện Kensington, nơi William sinh sống thời thơ ấu, sau khi cung điện này được tu bổ với giá 1,5 triệu USD.

Vợ chồng Vương tử Wiliam khoe con trai

 Vợ chồng Vương tử Wiliam khoe con trai

 Vợ chồng Vương tử Wiliam khoe con trai

 Vợ chồng Vương tử Wiliam khoe con trai

 Vợ chồng Vương tử Wiliam khoe con trai 

Sơn Duân
 Ảnh: Reuters

>> Những thông số thú vị về Vương tử mới của Hoàng gia Anh
>> Hoàng gia Anh có người kế vị mới
>> Những chi tiết thú vị về đứa bé sắp sinh của Hoàng gia Anh
>> Báo 'The Sun' đổi tên vì em bé hoàng gia 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.