DiCaprio, từ đại gia Gastby thành thám tử bị “thất sủng”

29/06/2013 15:40 GMT+7

(TNO) Tài tử Leonardo DiCaprio sắp hóa thân thành một thám tử tài ba nhưng không được trọng dụng trong một bộ phim về đề tài tội phạm, theo MTV ngày 28.6 (giờ địa phương).

(TNO) Tài tử Leonardo DiCaprio sắp hóa thân thành một thám tử tài ba nhưng không được trọng dụng trong một bộ phim về đề tài tội phạm, theo MTV ngày 28.6 (giờ địa phương).

Bộ phim này cũng sẽ chứng kiến màn tái hợp của DiCaprio với Jamie Foxx, hai người từng hợp tác với nhau trong bộ phim đoạt giải Oscar Django Unchained hồi tháng 2 năm nay.

Theo Hollywood Reporter, bộ phim có tựa đề Mean Business on North Ganson Street, dựa theo một cuốn tiểu thuyết mới của nhà văn S.Craig Zahler. Zahler đồng thời cũng là biên kịch của phim. Tuy nhiên, người ngồi ghế đạo diễn của phim vẫn chưa được tiết lộ.

DiCaprio từ đại gia Gastby thành thám tử bị “thất sũng”
Leonardo DiCaprio (phải) và Jamie Foxx trong một cảnh phim của Django Unchained - Ảnh: AFP

Trong phim, DiCaprio vào vai một thám tử không được trọng dụng, bị đẩy đến một thị trấn “địa ngục” ở Missouri (Mỹ) để giải quyết tình trạng bạo lực nơi đây. Tại thị trấn này, DiCaprio gặp Foxx, một thám tử bị “thất sủng” khác, và cặp đôi bắt đầu cuộc chiến “cân não” với bọn tội phạm.

Các nhà làm phim mong đợi màn tái hợp của DiCaprio và Foxx sẽ mang về chiến thắng lớn cho bộ phim.

Dự án hợp tác trước đó của họ, Django Unchained, từng giành giải Oscar, Quả cầu vàng, BAFTA, cùng nhiều đề cử, giải thưởng quan trọng khác.

Nam diễn viên Leonardo DiCaprio gần đây được chú ý nhiều nhất qua vai diễn Jay Gatsby trong bộ phim The Great Gatsby. Bộ phim về giới quý tộc New York những năm 1920 này từng được chọn chiếu mở màn cho Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5.

Cũng trong hôm qua, 28.6, Jamie Foxx cho ra mắt bộ phim hành động White House down. Trong phim, Foxx vào vai Tổng thống Mỹ James Sawyer, người gặp nguy hiểm khi Nhà Trắng bị một nhóm phản động tấn công bằng vũ khí hạng nặng.

Thùy Dung

>> Leonardo di Caprio sẽ đóng phim về Kennedy
>> Titanic từng nhấn chìm Leonardo Di Caprio
>> Leonardo Di Caprio và Gisele Bundchen chia tay
>> Leonardo Di Caprio bị đâm vào cổ trong một bữa tiệc ở Hollywood
>> Jamie Foxx và Mary J.Blige giành chiến thắng cao nhất
>> Các nhà sản xuất âm nhạc đầu tư cho Jamie Foxx

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.