Đặc biệt trên báo in ngày 10.9.2013

10/09/2013 01:34 GMT+7

Giả bệnh nhân lừa đảo; 400 triệu đồng mua căn hộ 49 năm; Trường trung cấp thoi thóp; Nghệ sĩ Việt “nổ” về mua bảo hiểm thân thể; Sức hút Park Geun-hye… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.9.2013.

Giả bệnh nhân lừa đảo

Điều tra của nhóm PV Thanh Niên bóc trần một nhóm người giả làm bệnh nhân, đến trước cổng nhiều bệnh viện ở TP.HCM để lừa xin tiền. Mỗi ngày, nhóm người này kiếm vài triệu bạc từ lòng tốt của người đi đường và đến khám chữa bệnh…  (trang 3)

400 triệu đồng mua căn hộ 49 năm

Hàng loạt dự án nhà ở bán có thời hạn từ 6 đến 49 năm đang được doanh nghiệp triển khai ở TP.HCM. Linh hoạt về giá cả, thời hạn sở hữu cũng như diện tích, nhưng do không có giấy chứng nhận quyền sở hữu nên người mua có thể sẽ gặp rủi ro... (trang 6)

Trường trung cấp thoi thóp

Nhiều người nhìn nhận giai đoạn này là bi đát nhất kể từ trước tới giờ đối với hệ thống trường trung cấp, thậm chí nhiều trường đứng bên bờ phá sản... (trang 8) 

Nghệ sĩ Việt “nổ” về mua bảo hiểm thân thể

Chuyện nghệ sĩ, người nổi tiếng nước ngoài mua bảo hiểm thân thể hàng triệu USD là bình thường, song ở Việt Nam loại hình này còn rất xa lạ. Ấy thế mà thời gian qua thông tin nhiều nghệ sĩ Việt mua bảo hiểm thân thể, từ đôi chân, cánh tay đến bộ ngực và cả “trinh tiết” lan truyền nhanh chóng. Vậy thực hư chuyện này ra sao? (trang 14)

Sức hút Park Geun-hye

Mang dáng dấp của một “bà đầm thép” nhưng vẫn nền nã, dịu dàng, sức thu hút của Tổng thống Park Geun-hye đang ngày càng được chứng minh không chỉ ở xứ Kim chi... (trang 19)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.