Công ty Môi Trường Xanh từng bị phạt 25 triệu đồng do vi phạm quản lý chất thải

08/07/2013 19:46 GMT+7

(TNO) Liên quan đến vụ Công an tỉnh Hưng Yên bắt quả tang nhân viên Công ty Môi Trường Xanh bán chất thải nguy hại cho dân vào ngày 25.6, hôm nay 8.7, Phòng cảnh sát Phòng chống tội phạm về môi trường, Công an TP.Hà Nội xác nhận từng ra quyết định xử phạt 25 triệu đồng đối với đơn vị này do không thực hiện đúng các quy định trong giấy phép quản lý chất thải nguy hại.

(TNO) Liên quan đến vụ Công an tỉnh Hưng Yên bắt quả tang nhân viên Công ty Môi Trường Xanh bán chất thải nguy hại cho dân vào ngày 25.6, hôm nay 8.7, Phòng cảnh sát Phòng chống tội phạm về môi trường, Công an TP.Hà Nội (PC49) xác nhận từng ra quyết định xử phạt 25 triệu đồng đối với đơn vị này do không thực hiện đúng các quy định trong giấy phép quản lý chất thải nguy hại.

>> Bắt quả tang nhân viên bán chất thải nguy hại cho dân>> Tuần lễ thu gom chất thải nguy hại
>> 150 điểm thu gom chất thải nguy hại
>> Chôn trái phép 12 tấn chất thải nguy hại
>> Xử phạt vụ mua bán chất thải nguy hại
>> 90% chất thải nguy hại không biết đi đâu
>> Phạt 2 doanh nghiệp “chuyển giao” chất thải nguy hại cho cơ sở thu mua phế liệu

Trao đổi với Thanh Niên Online, ông Nguyễn Tuấn Sơn, Phó giám đốc Công ty Môi Trường Xanh cũng xác nhận từng bị PC49 phạt do chưa có giấy phép thu gom chất thải ở Bệnh viện Huyết học truyền máu T.Ư (Hà Nội) nhưng đã cho xe đến gom. 

Về sự việc tài xế của công ty này tự ý bán chất thải nguy hại trong khi xe có gắn hệ thống định vị GPRS, ông Sơn cho biết khi phát hiện ra xe dừng ở thôn Nghĩa Lộ, xã Chỉ Đạo, H.Văn Lâm, Hưng Yên, đã liên lạc với lái xe này và được biết đã bị công an bắt quả tang khi đang bán chất thải nguy hại.

Nhiều người tỏ ra nghi ngờ công tác quản lý của Công ty Môi Trường Xanh, dù đã bị cơ quan chức năng phạt nhưng vẫn buông lỏng quản lý để nhân viên mang chất thải nguy hại bán cho người dân.

Công an tỉnh Hưng Yên cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi bán chất thải nguy hại của nhân viên công ty Môi trường Xanh.

Đan Hạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.