8 ô tô cỡ nhỏ dưới 700 triệu đồng, phù hợp với chị em phụ nữ

Hoàng Cường
Hoàng Cường
08/03/2021 08:16 GMT+7

Sở hữu thiết kế thời trang, màu sắc cá tính và dễ sử dụng... những mẫu ô tô cỡ nhỏ như KIA Morning, Honda Brio hay VinFast Fadil, Toyota Yaris là những lựa chọn phù hợp với chị em phụ nữ Việt Nam.

Cùng với sự phát triển của thị trường ô tô Việt Nam, những mẫu xe cá tính, phù hợp với phong cách, nhu cầu đi lại của nhóm khách hàng nữ ngày càng phổ biến. Ở thời điểm hiện tại, bên cạnh việc phát triển các dòng xe đa dụng, phần lớn các hãng ô tô phổ thông tại Việt Nam đều có những mẫu ô tô cỡ nhỏ với thiết kế thời trang, cá tính, dễ sử dụng... để hướng đến nhóm khách hàng nữ giới.
Dưới đây là 8 ô tô cỡ nhỏ dưới 700 triệu đồng, phù hợp với chị em phụ nữ Việt Nam:

KIA Morning: 304 – 439 triệu đồng

Xuất hiện trên thị trường ô tô Việt Nam hơn 10 năm qua, KIA Morning là một trong những mẫu ô tô cỡ nhỏ sở hữu thiết kế, màu sắc cá tính nhất dành cho nhóm khách hàng nữ giới. Mẫu xe này hiện có tới 6 phiên bản do Trường Hải (THACO) lắp ráp, phân phối tại Việt Nam với giá bán từ 304 – 439 triệu đồng. Bên cạnh thiết kế thời trang, kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng và tích hợp nhiều tính năng... là những lý do KIA Morning được đánh là là một trong những lựa chọn phù hợp với nhóm khách hàng nữ.

Hyundai Grand i10: 316 – 416 triệu đồng

Tương tự như KIA Morning, Hyundai Grand i10 cũng là một mẫu xe Hàn phù hợp với nhóm khách hàng nữ. Grand i10 là một trong những mẫu xe hút khách nhất thị trường ô tô Việt Nam trong nhiều năm qua. Kiểu dáng thời trang, giá thành dễ tiếp cận, cùng với việc dễ sử dụng, sửa chữa... là những yếu tố giúp Hyundai Grand i10 phù hợp với nhóm khách hàng chạy xe dịch vụ cũng như những chị em phụ nữ muốn lái ô tô đi lại, làm việc hàng ngày.

Honda Brio: 418 – 545 triệu đồng

Khác với KIA Morning, Hyundai Grand i10 đều được lắp ráp trong nước, Honda Brio là mẫu ô tô nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Mẫu xe này cũng là lựa chọn phù hợp với nhóm khách hàng nữ trẻ tuổi thích cá tính, thể thao. Mẫu xe này hiện có 5 lựa chọn màu sắc với giá bán từ 418 – 545 triệu đồng

Toyota Wigo: 352 – 384 triệu đồng

Tương tự Honda Brio, Toyota Wigo cũng là mẫu xe nhập khẩu. Thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ, dễ sử dụng giúp Toyota Wigo là lựa chọn phù hợp với nhóm khách hàng nữ. Mẫu xe này tại Việt Nam chỉ có 2 phiên bản, giá bán từ 352 – 384 triệu đồng.

VinFast Fadil: 425 - 499 triệu đồng

Lựa chọn mới cho chị em phụ nữ tại Việt Nam trong vòng 2 năm trở lại đây. Mẫu ô tô mang thương hiệu Việt được phát triển dựa trên Opel Karl sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng công nghệ an toàn kết hợp động cơ 4 xi-lanh dung tích 1.4L, công suất tối đa 98 mã lực và mô men xoắn cực đại 128Nm. Mới đây, Fadil vừa được VinFast bổ sung thêm 2 lựa chọn màu sắc cá tính, giúp mẫu xe này có đến 8 màu sắc ngoại thất cho chị em phụ nữ lựa chọn.

Suzuki Swift: 549,9 triệu đồng

Mẫu hatchback cỡ nhỏ của Suzuki được phân phối theo diện ô tô nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Thiết kế có phần phá cách, ổn định dễ sử dụng và tiết kiệm nhiên liệu... là những thế mạnh của Suzuki Swift. Hiện tại, mẫu xe này đang được bán tại Việt Nam với giá 549,9 triệu đồng và chỉ còn phiên bản số tự động.

Toyota Yaris: 668 triệu đồng

Cùng với Wigo, Toyota Yaris là hai lựa chọn xe Toyota phù hợp với chị em phụ nữ. Mẫu hatchback hạng B này sở hữu thiết kế thời trang, màu sắc cá tính, không gian nội thất rộng rãi cùng với khả năng vận hàng bền bỉ, ổn định. Yaris được Toyota nhập khẩu, phân phối tại Việt Nam với giá bán 668 triệu đồng.

Mazda2: 479 – 619 triệu đồng

Mazda2 nhập khẩu từ Thái Lan và có 2 biến thể gồm sedan và hatchback. Mazda2 sở hữu kiểu dáng thời trang, hiện đại kết hợp cùng nhiều tính năng công nghệ. Mẫu xe này hiện do THACO nhập khẩu, phân phối với giá bán từ 479 – 619 triệu đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.