Đặc biệt trên báo in ngày 18.8.2013

18/08/2013 01:35 GMT+7

Vỡ mộng trời Nga; Tay vợt kỳ lạ của làng cầu lông thế giới; Nhạc sĩ Lam Phương nói về chuyện nghề, chuyện đời; Kỷ vật của “những linh hồn bất tử”; Phận dâu Việt ở Trung Quốc; Thực hư Khu vực 51 bí hiểm của Mỹ… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 18.8.2013.

Vỡ mộng trời Nga

Tại nhiều xã nghèo ở Bắc Giang, người dân ồ ạt sang Nga lao động với hy vọng kiếm được cả nghìn đô mỗi tháng. Nhưng ngày trở về, không ít người lâm vào cảnh nợ nần, trắng tay... (trang 3)

Tay vợt kỳ lạ của làng cầu lông thế giới

“Nhiều người nói rằng tôi là tay vợt kỳ dị của làng cầu lông thế giới. Ngẫm lại không sai chút nào”, Nguyễn Tiến Minh, người vừa mang về tấm huy chương đồng lịch sử cho cầu lông VN tại giải cầu lông vô địch thế giới, thổ lộ…Nhưng kỳ lạ như thế nào? Câu trả lời có ở trang 7.

Nhạc sĩ Lam Phương nói về chuyện nghề, chuyện đời

Người nhạc sĩ của Thành phố buồn hiện đang sống tại Mỹ, trải lòng với PV Thanh Niên về cuộc sống, suy nghĩ của ông liên quan đến âm nhạc, sáng tác và thời cuộc (trang 9).

Kỷ vật của “những linh hồn bất tử”

Những kỷ vật do các cựu binh Úc, New Zealand thu thập, lưu giữ trong thời gian tham chiến tại VN vừa được trao lại 10 gia đình ở Bình Định và Đà Nẵng, làm sống lại ký ức một thời đầy bi tráng và hào hùng… (trang 14)

Phận dâu Việt ở Trung Quốc

Ngày càng nhiều cô dâu Việt được gả vào Trung Quốc đại lục, trong đó không ít người phải cay đắng bỏ trốn hoặc cầu cứu về đất mẹ (trang 17).

Thực hư Khu vực 51 bí hiểm của Mỹ

CIA vừa vén màn bí mật một khu vực cực kỳ bí hiểm ở Mỹ. Nơi đây từng là khởi điểm của những tin đồn có người ngoài hành tinh, nơi chôn giấu các bí mật kinh người về đĩa bay, nơi chứa đựng những dự án vũ trụ tuyệt mật của Mỹ… suốt nhiều năm qua (trang 23).

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.