Galaxy Note 3 hỗ trợ mạng siêu tốc LTE-Advanced

03/09/2013 07:00 GMT+7

(TNO) Nhà mạng KT Cordporation (Hàn Quốc) trong một bài thuyết trình nói về băng thông rộng LTE, đã tiết lộ thông tin mẫu máy Galaxy Note 3 sắp được ra mắt của Samsung sẽ hỗ trợ mạng siêu tốc LTE-Advanced.

(TNO) Nhà mạng KT Cordporation (Hàn Quốc) trong một bài thuyết trình nói về băng thông rộng LTE, đã tiết lộ thông tin mẫu máy Galaxy Note 3 sắp được ra mắt của Samsung sẽ hỗ trợ mạng siêu tốc LTE-Advanced.

Theo PhoneArena hôm 2.9, trong một buổi họp báo, nhà mạng này đã dùng một slide nói về công nghệ mạng LTE-Advanced sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 800.

 
Tấm slide cho thấy mẫu Galaxy Note 3 sẽ hỗ trợ mạng LTE-Advanced - Ảnh: PhoneArena

Trong slide có lấy ví dụ về các mẫu máy hỗ trợ mạng LTE-Advanced, với một số dòng sản phẩm như LG G2, Galaxy S4 LTE-A và Galaxy Note 3.

Điều này đã vô tình khẳng định dù chưa được Samsung công bố, nhưng mẫu máy Galaxy Note 3 sẽ hỗ trợ mạng siêu tốc LTE-Advanced.

Liên quan đến Galaxy Note 3, giới thạo tin cho biết mẫu máy này sẽ có hai phiên bản sử dụng bộ vi xử lý khác nhau, gồm bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 mới của Qualcomm và bộ vi xử lý Exynos 5420 Octa do chính Samsung phát triển.

Dự kiến, Galaxy Note 3 sẽ được công bố vào ngày 4.9 tới tại Đức.

Thành Luân

>> Chân dung Galaxy Note 3
>> Note 3 và đồng hồ thông minh của Samsung ra mắt ngày 4.9
>> Galaxy Note 3 trang bị pin 'siêu khủng
>> Samsung công bố Galaxy Note 3 ngày 4.9
>> Galaxy Note 3 sẽ có 3 cỡ màn hình
>> Galaxy Note 3 có bốn phiên bản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.