‘Cào cào’ Honda CRF 150 về Việt Nam giá 80 triệu, ‘đấu’ Yamaha WR155R

Hoàng Cường
Hoàng Cường
02/11/2020 12:21 GMT+7

Gia nhập thị trường Việt Nam thông qua các đại lý tư nhân không chính hãng, mẫu “mô tô cào cào” Honda CRF 150 bản mới nhất sở hữu thiết kế cao ráo, động cơ 149 cc… được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha WR155R.

Khi cuộc cạnh tranh ở phân khúc xe tay ga, xe côn tay thể thao… vẫn chưa ngã ngũ, Honda và Yamaha tiếp tục “so kè” ở phân khúc mô tô thể thao địa hình. Không lâu sau khi mẫu xe cào cào Yamaha WR155R được phân phối tại Việt Nam, phiên bản mới nhất của dòng Honda CRF 150 cũng vừa vừa gia nhập cuộc đua thông qua các các đại lý mô tô xe máy tư nhân không chính hãng.

Honda CRF 150 về Việt Nam, cạnh tranh Yamaha WR155R

Ở phiên bản mới nhất vừa được một số đại lý nhập về Việt Nam, mẫu “cào cao nhỏ” Honda CRF 150 về cơ bản vẫn giữ lại phong cách thiết kế đặc trưng của dòng mô tô địa hình, đồng thời được hãng xe thay đổi màu sắc, một số chi tiết thiết kế, đồng thời bổ sung tính năng công nghệ. Cụ thể, nhiều mảng ốp nhựa trắng đã được lược bỏ, để thay bằng các phân đoạn đỏ và đen mang lại cái nhìn thể thao, năng động hơn. Phần ống xả cũng được Honda sơn lại màu đen.

Tay lái của xe thiết kế khá cao kết hợp đồng hồ dạng LCD hiển thị các thông số cơ bản như mức nhiên liệu, tốc độ…

Theo Minh Long Motor - đơn vị nhập khẩu, phân phối Honda CRF 150 công bố, mẫu xe này có giá bán 80 triệu đồng (đã bao gồm VAT), đi kèm 3 lựa chọn màu sắc gồm xám lego, trắng đỏ và đen đỏ. Mức giá này thấp hơn đối thủ Yamaha WR155R 2020 khoảng 5 – 7 triệu dồng.

Tại Việt Nam, Honda CRF 150 có giá bán 80 triệu đồng (đã bao gồm VAT)

Được mệnh danh là dòng xe cào cào chuyện “trị” địa hình khó, Honda CRF 150 sở hữu thiết kế cao ráo với khoảng sáng gầm xe lên tới 285 mm, cao hơn Yamaha WR155R 40mm. Các số đo dài, rộng, cao của xe tương ứng 2.119 x 793 x 1.153 (mm), chiều cao yên (tính từ mặt đất) lên đến 869 mm. Giảm xóc trước dùng cặp phuộc ống lồng có đường kính 37 mm, giảm xóc sau dạng lò xo trụ đơn liên kết hành trình 207 mm.

Cụm đèn pha halogen thiết kế thon gọn, bao bọc bằng mặt nạ nhựa kết hợp cùng đèn xi-nhan hai bên

Tay lái của xe thiết kế khá cao kết hợp đồng hồ dạng LCD hiển thị các thông số cơ bản như mức nhiên liệu, tốc độ… Trong khi đó, cụm đèn pha halogen thiết kế thon gọn, bao bọc bằng mặt nạ nhựa kết hợp cùng đèn xi-nhan hai bên. Giống như các dòng cào cào khác, Honda CRF 150 cũng sử dụng bộ mâm nan hoa kích thước 21 inch ở phía trước, 18 inch ở bánh sáu kết hợp bộ lốp gai, giúp tạo sự ổn định và bám đường tốt khi di chuyển trên địa hình. Cả hai bánh đều được lắp hệ thống phanh đĩa đơn.

Cung cấp sức mạnh cho “cào cao” Honda CRF 150 là động cơ xi-lanh đơn, dung tích 149,5cc làm mát bằng gió

Honda CRF 150 chỉ nặng 122 kg kết hợp bình xăng đặt trước yên xe có thể chứa 7,2 lít. Cung cấp sức mạnh cho “cào cao” Honda CRF 150 là động cơ xi-lanh đơn, dung tích 149,5cc làm mát bằng gió cho sức mạnh tối đa 12.91 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 12,43 Nm tại 6.500 vòng/phút, kết hợp hộp số 5 cấp.
Honda CRF 150 được hãng xe Nhật Bản thiết kế dành cho các tay lái thích trải nghiệm để chinh phục các cung đường địa hình khó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.