Chevrolet Tracker 2021 khác gì so với Trax từng bán ra tại Việt Nam?

Gia Linh
Gia Linh
07/07/2021 16:06 GMT+7

Chevrolet Tracker 2021 trình làng đầu tiên tại Phillipines trước khi đến với các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á để cạnh tranh với Toyota Corolla Cross. Trước đây, phân khúc này từng có Chevrolet Trax bán chính hãng tại Việt Nam.

Chevrolet trở lại thị trường Đông Nam Á sau một thời gian im ắng với việc tung Tracker 2021 ra thị trường Phillipines, Mẫu SUV này nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc, do hãng xe SAIC - đối tác của General Motors (GM) sản xuất. Trong khi đó, Chevrolet Trax từng bán ra thị trường Việt Nam được sản xuất và nhập khẩu từ Hàn Quốc.
Tracker được Chevrolet định vị là xe SUV hạng B có thiết kế thể thao, có kích thước dài, rộng, cao tương ứng 4.270 x 1.791 x 1.602 (mm), chiều dài cơ sở 2.570 mm. Chevrolet Tracker 2021 được xây dựng dựa trên khung gầm Global Emerging Market (GEM). Kích thước xe tương đương với Chevrolet Trax. 

Chevrolet Tracker 2021 xếp vào phân khúc SUV hạng B, cạnh tranh với Toyota Corolla Cross

Thiết kế phần đầu xe trông góc cạnh với nhiều đường cắt xe và các mảng dập nổi cơ bắp. Lưới tản nhiệt khá lớn, đèn định vị đặt ẩn trong khe gió nằm ở cản trước, đèn pha LED kiểu vuốt ngược về sau. So với Trax, mẫu xe mới thời trang và hiện đại hơn. 
Bên trong, tất cả phiên bản đều được trang bị hệ thống thông tin giải trí Chevrolet MyLink, màn hình cảm ứng 8 inch tương thích Apple CarPlay, 4 cổng sạc USB và khe đọc thẻ SD. Xe được phối 2 tone màu xanh dương và đen, bản Tracker LT Redline Edition có cabin toàn màu đen với các điểm nhấn màu đỏ như chỉ khâu trên ghế. 
Những tiện nghi khác trên Chevrolet Tracker 2021 gồm có ghế ngồi bọc da phối nỉ, vô lăng được bọc da. Ngoài ra, bản cao cấp nhất còn có hệ thống khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, camera lùi, hệ thống cảnh báo áp suất lốp...

So với Trax, khoang lái của Tracker nhiều tiện nghi và hiện đại hơn

Chevrolet Tracker trang bị động cơ xăng 3 xi-lanh 1.0 lít tăng áp có công suất cực đại 116 Nm và mô-men xoắn 175 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Xe cũng có chức năng ngắt động cơ tạm thời khi dừng để tiết kiệm nhiên liệu.
Tại thị trường Philippines, đối thủ cạnh tranh với Chevrolet Tracker 2021 trong phân khúc SUV hạng B có Toyota Corolla Cross, Honda HR-V, MG ZS 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.