Chi tiết Hyundai Accent bản tiêu chuẩn giá rẻ hơn Grand i10 tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
25/08/2021 16:43 GMT+7

Phiên bản số sàn tiêu chuẩn của Hyundai Accent hiện có giá bán rẻ hơn Grand i10 2021 sedan mới tung ra thị trường Việt Nam.

Hyundai Accent 2021 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.440 x 1.729 x 1.470 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.600 mm. Tất cả phiên bản đều có chung thông số này. Phiên bản số sàn tiêu chuẩn chỉ được trang bị mâm sắt với ốp nhựa bên ngoài, không có mâm đúc như các phiên bản khác.

Hyundai Accent 2021 bản nâng cấp sở hữu bộ lưới tản nhiệt hình thang ngược với cấu tạo từ khối hình học dạng mắc xích cá tính và táo bạo vẻ khỏe khoắn và thể thao hơn. Phiên bản số sàn tiêu chuẩn sẽ thiếu cụm đèn chiếu sáng projector, đồng thời cụm lưới tản nhiệt cũng chỉ có phần nhựa màu đen, không viền crôm như bản cao cấp.

Phong cách thể thao của Accent 2021 tiếp tục được thể hiện ở thiết kế khí động học với tấm hướng gió hạ thấp ở phần mui, thân xe với các chi tiết dập nổi với các đường dẫn khí động học giúp tạo nên chỉ số cản gió cho xe là 0.308Cd.

Phần đuôi xe Hyundai Accent 2021 phiên bản tiêu chuẩn thiếu đi cụm đèn hậu LED 3D chỉ có trên bản cao cấp, nhưng xe vẫn được trang bị bộ khuếch tán gió giúp tăng chất thể thao cho xe.

VIDEO: Sedan hạng B năm 2020: Hyundai Accent chưa đủ sức ‘hạ bệ’ Toyota Vios

Nội thất Hyundai Accent 2021 phiên bản tiêu chuẩn số sàn không được nâng cấp mạnh như các phiên bản khác, xe sử dụng lại thiết kế cũ của phiên bản 2019-2020 với các trang bị ở mức cơ bản như điều hòa cơ, chìa khóa dạng xoay, ghế nỉ, xe cũng không có sẵn hệ thống màn hình giải trí và tất nhiên không có cửa sổ trời như phiên bản cao cấp nhất.

Bù lại, Hyundai Accent 2021 phiên bản tiêu chuẩn số sàn vẫn có vài tính năng nổi bật như hệ thống cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, vô lăng có tích hợp hệ thống nút bấm điều khiển đầu giải trí, cùng với gương chiếu hậu có thể gập điện.

Cụm đồng hồ táp-lô cũng thiếu đi đồng hồ kĩ thuật số hiển thị tốc độ và tua máy, kết hợp cùng màn hình LCD 4,2 inch hiển thị các cài đặt trên xe, phiên bản này cũng sẽ không có hệ thống nút bấm khởi động xe từ xa.

Hyundai Accent 2021 bản nâng cấp vẫn được trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 132 Nm tại 4.000 vòng/phút, phiên bản tiêu chuẩn sử dụng hộp số sàn 6 cấp.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị hàng loạt tính năng và công nghệ an toàn hữu ích cho người dùng, như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bố lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, 2 túi khí.

Nhìn chung, Hyundai Accent 2021 phiên bản tiêu chuẩn số sàn phù hợp với người có nhu cầu mua xe chạy dịch vụ hoặc á nhân muốn tiết kiệm chi phí đầu tư xe với mục đích di chuyển trong thành phố.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.