Sony ra mắt Xperia Z Ultra màn hình "khủng"

26/06/2013 06:45 GMT+7

(TNO) Sony vừa tiếp tục mở rộng phân khúc smartphone của mình, bằng việc tung ra một dòng smartphone Full HD mới có kích thước màn hình lên đến 6.4 inch.

(TNO) Sony vừa tiếp tục mở rộng phân khúc smartphone của mình, bằng việc tung ra một dòng smartphone Full HD mới có kích thước màn hình lên đến 6,4 inch.

Theo GSMArena hôm 25.6, dòng smartphone mới này được đặt tên là Xperia Z Ultra, đây cũng là dòng smartphone Full HD sở hữu kích thước màn hình "khủng" nhất hiện nay.


Xperia Z Ultra sở hữu màn hình lớn và có khả năng chống nước - Ảnh: Sony 

Cụ thể, Xperia Z Ultra sử dụng độ phân giải màn hình Full HD 1.920 x 1.080 pixel, tích hợp công nghệ hiển thị hình ảnh Triluminos cùng với chip xử lý hình ảnh X-Reality Mobile (đây là công nghệ đang được Sony tích hợp cho các dòng tivi cao cấp của hãng).

Về cấu hình, máy sử dụng bộ vi xư lý Qualcomm Snapdragon 800 đạt tốc độ 2,2 GHz, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD), 2 GB RAM, camera sau 8 MP với cảm biến Exmor RS của Sony, pin trên máy là 3.000 mAh.

Khi bán ra thị trường, máy được cài sẵn nền tảng Android 4.2.2 và được tích hợp các công nghệ "nổi bật" của dòng Xperia Z như khả năng chống bụi và chống nước.

Thành Luân

>> Sony cập nhật Android 4.2.2 cho Xperia Z
>> Sony Xperia Z sẽ có bản chạy Android gốc
>> Sony Xperia Z - siêu phẩm của công nghệ
>> Sony mở bán “siêu điện thoại” Xperia Z tại Mỹ
>> Xperia Z “cháy hàng” tại châu u

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.