Mỹ nam Kwon Sang Woo vào vai thiên tài phẫu thuật

06/07/2013 16:35 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Kwon Sang Woo sắp tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ qua bộ phim Medical top team, một bộ phim về đề tài y học.

Theo Allkpop ngày 5.7, Medical top team xoay quanh một đội ngũ bác sĩ tài năng, nhiều tham vọng và không ngừng tranh giành quyền lực với nhau.

 Kwon Sang Woo
Kwon Sang Woo vừa trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn chàng trai si tình tốt bụng trong Queen of Ambition - Ảnh chụp từ trailer

Trong phim, Kwon Sang Woo vào vai bác sĩ Park Tae Shin, một thiên tài phẫu thuật. Nhân vật của Kwon Sang Woo là một người có trái tim ấm áp, hết lòng quan tâm bệnh nhân nhưng thường bị đồng nghiệp hiểu lầm bởi thái độ tự tin và cách cư xử thường ngày không tốt.

Nói về vai diễn này, mỹ nam 36 tuổi cho biết: “Kịch bản phim rất thú vị. Đây là lần đầu tiên tôi vào vai bác sĩ nên vừa tò mò, vừa hồi hộp và lo lắng. Tôi cũng kỳ vọng rất nhiều về vai diễn mới này.”

Đây là dự án phim truyền hình mới nhất của Kwon Sang Woo sau phim Queen of Ambition (tựa tiếng Hàn là Yawang - Dã Vương) phát hành hồi đầu năm 2013 của đài SBS. Trước Queen of Ambition, Kwon Sang Woo có một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ để tập trung vào các dự án phim điện ảnh.

Được biết, Medical top team sẽ được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn Kim Do Hoon, người vừa thành công với bộ phim ăn khách The Moon embracing the Sun (Mặt trăng ôm Mặt trời).

Medical top team sẽ khởi quay vào tháng 8 và dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 10.2013 trên kênh truyền hình MBC.

Thùy Dung

>> Kwon Sang Woo muốn đóng phim cùng Thành Long
>> Hâm mộ sao Hàn theo cách mê mà không cuồng
>> Thêm sao Hàn bị điều tra vì quấy rối tình dục
>> Sao Hàn tự tử sau cái chết của bạn gái
>> Đón sao Hàn, nhiều fan Việt khóc ngon lành
>> Muốn đẹp như “sao” Hàn
>> Sao Hàn kiện một thẩm mỹ viện “xài chùa” ảnh cá nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.