Tuyển sinh cao học, bằng cấp CHLB Đức: Ngành cơ điện tử và công nghệ cảm biến

15/07/2013 05:00 GMT+7

ĐH Việt - Đức cho sinh viên tiếp cận các chương trình đào tạo chất lượng tiêu chuẩn của Đức, môi trường học tập và nghiên cứu tiên tiến, cánh cửa mở sang Đức và triển vọng nghề nghiệp quốc tế.

Đào tạo các ngành kỹ thuật mũi nhọn của CHLB Đức

CHLB Đức là nước nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực kỹ thuật hiện đại. Chương trình đào tạo thạc sĩ “Cơ điện tử và Công nghệ cảm biến” (Mechatronics and Sensor Systems Technology) được triển khai tại ĐH Việt-Đức là một chương trình thế mạnh trong lĩnh vực kỹ thuật của Đức.

Cơ điện tử là một lĩnh vực kỹ thuật rất được quan tâm tại Việt Nam trong những năm gần đây. Chương trình tại ĐH Việt - Đức kết hợp cơ điện tử với công nghệ cảm biến, làm tăng tính độc đáo của ngành này trong các ứng dụng vào công nghệ sinh học, y khoa, rô-bốt, điều khiển tự động, giám sát hệ thống môi trường, tối ưu hóa sản xuất... Chương trình thích hợp cho những kỹ sư tốt nghiệp các ngành cơ khí, cơ điện tử, điện, điện tử và các ngành liên quan.

Đại học Việt - Đức: Tuyển sinh cao học, bằng cấp CHLB Đức: ngành cơ điện tử & công nghệ cảm biến 1
Sinh viên ĐH Việt - Đức ngành Cơ Điện tử & Công nghệ Cảm biến làm luận văn tốt nghiệp tại Đức

Chương trình giảng hoàn toàn bằng tiếng Anh, bằng cấp CHLB Đức

Chương trình “Cơ điện tử và Công nghệ cảm biến” sẽ do các giáo sư của Đại học Khoa học Ứng dụng Karlsruhe giảng dạy. Sinh viên học hoàn toàn bằng tiếng Anh và khi hoàn tất chương trình sẽ được nhận văn bằng của CHLB Đức.

Thông tin về đội ngũ giảng viên xin xem tại: http://www.vgu.edu.vn/vi/dao-tao/bac-cao-hoc/co-dien-tu-va-cong-nghe-cam-bien/meet-the-teaching-staff/

Đại học Việt - Đức: Tuyển sinh cao học, bằng cấp CHLB Đức: ngành cơ điện tử & công nghệ cảm biến  2
Trong một lớp học tại ĐH Việt - Đức

Cánh cổng mở sang nước Đức và vào các công ty Đức tại Việt Nam

ĐH Việt - Đức có được sự hỗ trợ vững chắc từ chính phủ Đức, nhiều trường đại học đối tác Đức và các công ty Đức. Vì vậy, trong quá trình theo học tại ĐH Việt - Đức, sinh viên có cơ hội sang Đức làm luận văn tốt nghiệp tại một trường đại học hoặc vừa thực tập vừa làm luận văn trong một công ty.

Hoàn tất luận văn tốt nghiệp hay tham gia công trình nghiên cứu tại Đức mở ra cho sinh viên một cơ hội tuyệt vời nhằm tìm kiếm một cơ hội việc làm hoặc tiếp tục công trình nghiên cứu tại Ðức. Thực tập trong một công ty của Ðức giúp sinh viên trở thành lựa chọn số một của công ty ngay sau khi tốt nghiệp.

Chương trình đào tạo thạc sĩ “Cơ điện tử và Công nghệ cảm biến”, sinh viên Võ Thành khóa 2010 đã viết luận văn thạc sĩ trong vòng 6 tháng tại phòng thí nghiệm của Trường ĐH Karlsruhe, CHLB Đức. Sinh viên Mạch Quang Thành làm luận văn thạc sĩ liên quan đến hệ thống điều khiển xe hơi tại Bosch Engineer Center Việt Nam. Sinh viên Cao Đình Điền được Công ty Pepperl+Fuchs Germany tài trợ toàn bộ chi phí trong thời gian viết luận văn thạc sĩ tại trụ sở chính của công ty ở Mannheim/Baden-Wuerttemberg, CHLB Đức.

Học bổng và học phí ưu đãi

ĐH Việt - Đức là đại học công lập của Việt Nam, một dự án của chính phủ Việt Nam và chính phủ Đức nhằm xây dựng một trường đại học tiêu chuẩn thế giới ngay tại Việt Nam và đào tạo những chuyên gia công nghệ ưu tú cho nền kinh tế Việt Nam trong tương lai. ĐH Việt - Đức cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các tổ chức và các tập đoàn đa quốc gia của Đức tại Việt Nam. Nhờ tất cả các nguồn giúp đỡ này, mức học phí tại ĐH Việt - Đức thấp hơn nhiều so với chi phí cần thiết để cung cấp các chương trình có tiêu chuẩn chất lượng của Đức như vậy tại Việt Nam.

Ngoài ra, dựa trên kết quả học tập, 60% tổng số sinh viên sẽ nhận được các mức học bổng bằng 100%, 50% và 25% mức học phí. 

Xem thêm chi tiết về chương trình và đăng ký tuyển sinh online tại website ĐH Việt - Đức: http://www.vgu.edu.vn/vi/dao-tao/bac-cao-hoc/co-dien-tu-va-cong-nghe-cam-bien/cac-loi-diem-cua-chuong-trinh

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Trường ĐH Việt Đức đào tạo tiến sĩ
>> ĐH Việt-Đức tạo thêm cơ hội cho học sinh vào đại học

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.