Singapore rúng động với vụ cảnh sát giết người man rợ

15/07/2013 14:50 GMT+7

(TNO) Một cảnh sát Singapore, từng được xem như tấm gương mẫu mực trong ngành cảnh sát của đảo quốc này, đã bị buộc tội sát hại dã man hai cha con một doanh nhân. Đây là một vụ án gây chấn động Singapore.

Iskandar Rahmat, sĩ quan cảnh sát 34 tuổi, bị cáo buộc giết chết chủ tiệm sửa xe hơi Tan Boon Sin, 67 tuổi, và con trai ông này là Tan Chee Heong, 42 tuổi, hôm 10.7, theo AFP.


Iskandar Rahmat (giữa) ngồi trong xe với sự canh chừng nghiêm ngặt của hai nhân viên cảnh sát - Ảnh: therealsingapore.com

Người cha bị chém chết dã man ngay tại nhà, còn thi thể người con bị một trong những chiếc xe của gia đình kéo lê 1 km từ nhà trên một đoạn đường đông người qua lại, khiến cho mặt đường đẫm máu và làm kinh hoàng những người đi đường.

Iskandar, người từng được tuyên dương là sĩ quan gương mẫu trên trang web của Lực lượng Cảnh sát Singapore, lúc đó được cho là đã bỏ lại chiếc xe nói trên và bỏ chạy về hướng Malaysia bằng một chiếc xe tay ga.

Tuy nhiên, người này sau đó đã nhanh chóng bị bắt giữ và dẫn độ về lại Singapore.

Báo chí Singapore cho biết nghi phạm đã bị vỡ nợ và đang bị điều tra vì tội không khai báo về các rắc rối tài chính cá nhân cho cấp trên.

Anh này cũng bị cấm mang súng trong giai đoạn bị điều tra, theo AFP.

Hiện vẫn chưa rõ động cơ gây án nhưng một phát ngôn viên cảnh sát cho hay Iskandar từng xử lý một đơn kiện mất trộm đồ của ông Tan hồi tháng 11.2012 sau đó thì bị thuyên chuyển sang vị trí khác.

Hoàng Uy

>> Rao bán trinh thiếu nữ Việt tại Singapore
>> Singapore cấm kem trắng da chứa thủy ngân
>> Cựu giáo sư Singapore “đổi tình lấy điểm” bị phạt 5 tháng tù
>> Dân mạng nổi giận vì LHP Cannes nhầm phim Singapore là phim... Trung Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.