Ford Ranger Raptor bản đặc biệt không có tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
31/05/2021 16:53 GMT+7

Ford Ranger Raptor phiên bản Special Edition được phát triển riêng dành cho thị trường châu Âu có ngoại hình ấn tượng nhờ bộ tem xe và cải tiến thiết kế nội thất.

Ford Ranger Raptor có mặt tại thị trường châu Âu và được người dùng đón nhận khá nồng nhiệt, do vậy hãng xe Mỹ dành nhiều ưu ái cho thị trường này với việc giới thiệu thêm phiên bản đặc biệt được thiết kế riêng trong khi khu vực Đông Nam Á không có nhiều thay đổi trên xe bán tải này. 
Về ngoại hình, Ford Ranger Raptor SE có thiết kế lấy cảm hứng từ xe đua với các sọc màu đỏ đen chạy dọc từ nắp ca-pô đến nóc xe. Đường sọc trang trí cũng được bổ sung 2 bên thân dưới xe, kéo dài lên vòm bánh xe. Cản trước trang bị móc kéo đỏ nổi bật. Tay nắm cửa, vòm bánh xe, cản sau và lưới tản nhiệt sơn đen mờ. Khách hàng có thể lựa chọn giữa 3 màu sơn xanh Performance Blue, xám Conquer Grey và trắng Frozen White.

Bộ tem mới giúp Ford Ranger Raptor bản đặc biệt trẻ trung và thể thao hơn

Bên trong nội thất, Ranger Raptor phiên bản giới hạn nổi bật với chỉ khâu màu đỏ cho vô lăng, táp-lô và táp-pi cửa. Đặc biệt, Ranger Raptor SE đi kèm với đồng hồ hiển thị lái Raceway Grey độc quyền. Các trang bị tiện nghi và tiện ích khác trên xe không thay đổi so với phiên bản thường trước đó. 
Hệ thống truyền động của Ford Ranger Raptor bản đặc biệt cũng không có gì thay đổi. Cung cấp sức mạnh cho mẫu bán tải này là động cơ diesel (dầu) Bi-Turbo EcoBlue 2.0 lít sản sinh công suất 213 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Sức mạnh được truyền xuống 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 10 cấp. Cấu hình này giống với phiên bản đang bán ra thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, hệ thống quản lý địa hình sẽ giúp tài xế làm chủ được các cung đường off-road thử thách.

Thay vì dùng các chi tiết chỉ thêu màu xanh, bản đặc biệt dùng chỉ màu đỏ, ghế bọc da 2 màu đen - bạc

Sau khi thành công vang dội tại thị trường Đông Nam Á, Ford lần đầu đem Ranger Raptor tới lục địa già vào giữa năm 2019. Kể từ đó, Ranger hay Ranger Raptor đều là 2 mẫu xe bán tải được nhiều người tiêu dùng châu Âu đón nhận. Giá bán cho phiên bản giới hạn chưa được tiết lộ nhưng dự kiến sẽ cao hơn đôi chút so với mẫu Ranger Raptor hiện có giá từ 41.450 bảng (1,35 tỉ đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.