Giá bán Honda Winner X tại đại lý tiếp tục giảm sâu

Trần Hoàng
Trần Hoàng
06/04/2021 10:01 GMT+7

Giá bán các phiên bản dòng xe côn tay thể thao Honda Winner X hiện đang được các đại lý ủy quyền của Honda (HEAD) chạy đua giảm giá bán gần cả chục triệu đồng so với giá niêm yết nhà sản xuất công bố.

“Mua Winner X với giá chỉ từ 36 triệu đồng” – đó là nội dung được nhiều đại lý ủy quyền của Honda (HEAD) in trên các biển quảng cáo nhằm thu hút khách mua dòng xe này trong những ngày gần đây.
Gần 2 năm kể từ ngày bước sang thế hệ mới tại thị trường Việt Nam (13.7.2019), Honda Winner X vẫn chưa thể thoát kiếp “xe ế, bán dưới giá niêm yết”. Chẳng những thế cuộc đua giảm giá giữa các HEAD, đang kéo giá bán mẫu xe côn tay thể thao này “chạm đáy”, về mức thấp nhất trong 2 năm gần đây.

Honda Winner X phiên bản thể thao phanh thường có giá chỉ 36 triệu đồng, giảm gần 10 triệu đồng so với giá niêm yết

Theo khảo sát của phóng viên Thanh Niên, Honda Winner X phiên bản thể thao phanh thường vốn được Honda Việt Nam niêm yết giá 45,9 triệu đồng nhưng gía bán thực tế của phiên bản này tại một số HEAD Honda khu vực miền Trung chỉ ở mức 36 triệu đồng. Giảm gần 10 triệu đồng so với giá niêm yết.
So với những tháng trước, giá bán Winner X phiên bản thể thao phanh thường tiếp tục giảm thêm từ 500 ngàn đồng đến 1 triệu đồng. Đây được xem là mức giá thấp nhất của Winner X kể từ khi bước sang thế hệ mới tại Việt Nam.
Ngay cả bản Winner X thể thao trang bị phanh ABS cũng được nhiều HEAD chào giá bán ở mức 38 triệu đồng, tức thấp hơn 10,9 triệu đồng có với giá niêm yết.
 

Honda Winner X hiện đang là mẫu xe côn tay thể thao 150 phân khối có giá bán thấp nhất và được khuyến mãi khủng nhất trên thị trường

Tại khu vực TP.Hồ Chí Minh, giá bán Winner X phiên bản thể thao phanh thường cũng chỉ ở mức 36,6 – 38 triệu đồng. Trong khi đó, giá bán các bản Winner X Camo, Winner X đen mờ phanh ABS hay Winner X bản đường đua cũng đang được bán với giá 39 triệu đồng. Trước đó, giá bán các phiên bản này được Honda Việt Nam niêm yết ở mức 49,5 – 49,9 triệu đồng.
Với chương trình này, Honda Winner X hiện đang là mẫu xe côn tay thể thao 150 phân khối có giá bán thấp nhất và được khuyến mãi khủng nhất trên thị trường. Mức giá Winner X sau khi áp dụng các gói ưu đãi giảm giá thậm chí còn thấp hơn Yamaha Exciter gần 10 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.