Giá bán Subaru Forester tại Việt Nam giảm về mức 899 triệu đồng

Gia Linh
Gia Linh
16/10/2020 19:19 GMT+7

Giá bán dòng xe SUV - Subaru Forester tại Việt Nam tiếp tục giảm mạnh, trong đó phiên bản Forester i-L đang được nhà phân phối giảm tới 60 triệu đồng so với tháng trước nhằm thu hút khách hàng.

Sau vụ lùm xùm xoay quanh lỗi "nổi cá vàng" - đèn báo lỗi động cơ liên tục bật sáng, Subaru Việt Nam đã đưa ra giải pháp khắc phục đồng thời nỗ lực áp dụng chương trình ưu đãi nhằm gia tăng tính cạnh tranh, tăng sức hút cho Subaru Forester tại Việt Nam. Theo đó, trong tháng 10.2020, mẫu xe Nhật được Subaru Việt Nam tiếp tục áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá. Trong đó, giá bán phiên bản i-L giảm 60 triệu đồng, chỉ còn 899 triệu đồng. Phiên bản i-S được giữ nguyên giá, còn bản cao cấp i-S EyeSight được giảm 20 triệu đồng.
Ngoài giảm giá bán, Subaru còn tặng thêm 1 bộ phim cách nhiệt cho Forester i-L. Khách hàng mua bản i-S và i-S EyeSight sẽ được lắp thêm màn hình giải trí kết nối Apple Car Play và Android Auto, Camera 360. Các phụ kiện này không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. 

Giá bán phiên bản Subaru Forester i-L giảm 60 triệu đồng, chỉ còn 899 triệu đồng

Bên cạnh đó, khách hàng mua một trong các phiên bản Subaru Forester còn được tặng thêm nhiều gói phụ kiện như: miễn phí toàn bộ 100% phí bảo dưỡng cho 1.000 km đầu tiền, miễn phí dung dịch vệ sinh PEA Carbon cho mỗi lần bảo dưỡng định kì 10.000 km. Ngoài ra, các mẫu xe Subaru hiện tại được hưởng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km. 
Động thái giảm giá bán Forester của Subaru Việt Nam cho thấy hãng xe Nhật đang nỗ lực gia tăng  sức cạnh tranh với đối thủ như Honda CR-V hay Mazda CX-5... đồng thời kích cầu mua sắm sau thời kỳ chị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Trong phân khúc, Honda CR-V vẫn đứng đầu doanh số. Vị trí tiếp theo thuộc về Hyundai Tucson. Hiện tại còn có thêm tân binh Toyota Corolla Cross. Điều này đồng nghĩa với việc Subaru Forester sẽ có những khó khăn nhất định nếu không có động thái kích cầu phù hợp.
Dòng xe Subaru Forester được phân phối theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan do đó không được hưởng mức giảm 50% phí trước bạ của chính phủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.