Honda Civic 2022 lộ ảnh thực tế, giống hệt Accord

Gia Linh
Gia Linh
12/03/2021 14:30 GMT+7

Chưa ra mắt chính thức nhưng Honda Civic 2022 đã gần như lộ diện hoàn toàn thiết kế, hình ảnh cho thấy mẫu sedan hạng C này không khác gì Accord thu nhỏ.

Honda đã giới thiệu bản nháp của Civic vào cuối năm trước và đúng như dự kiến, phiên bản hoàn chỉnh giống Civic Prototype khi đó 99%. Theo những hình ảnh được chụp lại từ Trung Quốc, Civic mới mang thiết kế khá đậm chất mini Accord thay vì cải tiến từ Civic đời 10 trước đây.
Tuy nhiên, thay vì đi theo phong cách thể thao trẻ trung như trước, Honda Civic mới không còn những đường nét sắc sảo và mạnh mẽ như đời xe hiện hành. Chiếc xe này giờ đây giống kiểu của Accord hơn với đường nét thân xe khá vuông vức, gầm xe không còn thấp như trước.

Đuôi xe lại giống đàn anh Honda Accord với kiểu bố trí đồ họa LED tương tự

Ở phía trước, Civic mới trông giống Accord hơn khi mặt ca-lăng được thu gọn, không trải dài hết ở đầu xe như trước. Thiết kế lưới tản nhiệt hình thang ngược đi cùng hốc đèn sương mù mang phong cách thể thao. Cụm đèn chiếu sáng có tạo hình mới với dải LED định vị dạng móc câu.
Phần đuôi xe cũng lịch lãm hơn với phong cách quen thuộc của một chiếc sedan truyền thống, đèn hậu LED có gì đó giống Audi A4, thay thế cho kiểu đèn tạo hình chữ C đặc trưng ở các thế hệ Civic trước đây. Ống xả kép được làm mới với hình oval và lộ diện rõ ràng ở cản sau thay vì bố trí ẩn dưới gầm xe. 
Phong cách của xe không còn thể thao khi các đường dập nổi và góc bo cũng được hãng xe Nhật Bản thiết kế mềm mại hơn. Đặc biệt, trụ C không còn vuốt dài về sau theo kiểu dáng fastback.

Nội thất xe mới chỉ lộ diện qua hình ảnh đồ họa

Nội thất Civic có lẽ là điểm bí ẩn nhất trên thế hệ mới khi cho tới thời điểm hiện tại ta chỉ được quan sát khu vực này qua ảnh phác thảo được Honda công bố. Theo đó bảng táp lô được tinh giản như kiểu Accord, màn hình giải trí được tách rời, đồng hồ tốc độ cũng được đơn giản hóa. Thiết kế tổng thể làm nhiều người liên tưởng đến nội thất xe Mazda hay Audi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.