Giọng hát Việt: Nhận diện 'át chủ bài' của mỗi đội

15/08/2013 09:00 GMT+7

(TNO) Kết thúc vòng Đối đầu, các HLV đã chọn ra 10 giọng ca xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng Đo ván. Đây cũng là lúc những "át chủ bài" của mỗi đội dần lộ diện...

(TNO) Kết thúc vòng Đối đầu, các huấn luyện viên (HLV) đã chọn ra 10 giọng ca xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng Đo ván. Đây cũng là lúc những "át chủ bài" của mỗi đội dần lộ diện...

>> Giọng hát Việt: Vòng 'Đo ván' sẽ đẫm nước mắt?
>> Những màn loại người gây tiếc nuối nhất ở 'Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung ‘vờn’ thí sinh với quyền cứu người cuối cùng
>> Giọng hát Việt': Thí sinh nào sẽ nhận 'quyền cứu người' cuối cùng?

Đội Hồng Nhung

Được Mr Đàm phong là “trưởng khoa ăn nói”, “nữ hoàng chiêu trò”, Hồng Nhung đã khéo léo lôi kéo khá nhiều giọng ca sáng giá về đội của mình. Trong vòng Đối đầu vừa qua, mặc dù đã mạnh tay sắp xếp các giọng ca "khủng" thi đấu với nhau nhưng HLV này dường như chưa bao giờ cạn tài năng.

Trong đó, gương mặt có thể xem là "át chủ bài" của đội này có thể kể đến Xuân Lân, chàng trai từng vào bán kết Vietnam's got talent 2012 và u Bảo Ngân, giọng ca opera hiếm có.


u Bảo Ngân, cô gái có chất giọng opera hiếm
 


 Xuân Lân - chàng trai từng vào bán kết Vietnam's got talent 2012

Đó là chưa kể đến hai thí sinh mà Hồng Nhung "cướp" về từ đội Đàm Vĩnh Hưng trong vòng Đối đầu là Cát Tường và Hà Linh. Trong đó, Cát Tường là một gương mặt nổi bật, được chú ý nhiều ngay từ vòng Giấu mặt còn Hà Linh từng đoạt giải nhất dòng nhạc nhẹ Sao Mai 2007.

Mặc dù chỉ mới gia nhập đội Hồng Nhung kể từ vòng Đo ván nhưng hai thí sinh này hứa hẹn sẽ là giọng hát chủ lực của đội "cô Bống".


HLV Hồng Nhung và thí sinh Vũ Cát Tường trong buổi tập luyện cho vòng Đo ván

Ngoài ra, trong đội này còn có những giọng hát gây nhiều chú ý như chàng trai sở hữu chất giọng tenor Nhật Minh, cô em gái của “sư tử” Kim Loan - Hoàng Oanh...

Với việc quy tụ những giọng ca "khủng", đội của Hồng Nhung hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục gây thú vị cho khán giả.

Đội Mỹ Linh

Không khó để nhận ra "át chủ bài" của đội Mỹ Linh chính là "song Hoàng": Hoàng Tôn và Hoàng Yến.

Hoàng Tôn từng cộng tác với nhiều ca sĩ đình đám và có nhiều sáng tác trở thành hit. Trong quá trình tham gia Giọng hát Việt, Hoàng Tôn còn xuất hiện trong Bài hát yêu thích, Bài hát Việt và m nhạc & Bước nhảy. Điều này đủ thấy sức hút của chàng ca sĩ - nhạc sĩ trẻ này.


HLV Mỹ Linh xuất hiện cùng Hoàng Tôn trong chương trình Bài hát Việt - Ảnh: Độc Lập

Còn về Hoàng Yến, thí sinh được HLV Mỹ Linh "lôi xềnh xệch" vào ghế nóng trong tập cuối vòng Giấu mặt, lại có khá nhiều lợi thế như gương mặt sáng sân khấu, giọng hát cao vút, kỹ thuật thanh nhạc vững vàng...

Đặc biệt, chính HLV Mỹ Linh từng khẳng định với Hoàng Yến: "Với giọng hát tốt, tôi sẽ bảo vệ đến cùng. Không phải ai tôi cũng nói sẽ đi với người ấy đến cuối con đường đâu".


Mỹ Linh đã rất vất vả để lôi kéo Hoàng Yến về đội của mình

Ngoài ra, "nhân tài" ở đội Mỹ Linh còn có Viễn Dương, Ý Nhi... Đặc biệt, HLV Mỹ Linh còn chiêu mộ được hai thí sinh: Diễm Hương từ đội Mr Đàm và Thanh Trúc từ đội Hồng Nhung với lời hứa hẹn sẽ rèn luyện và giúp các thí sinh này tỏa sáng ở các vòng thi kế tiếp.

Đội Đàm Vĩnh Hưng

Là người ngồi ghế nóng cả hai mùa Giọng hát Việt lại có lợi thế về các show diễn, HLV Đàm Vĩnh Hưng không hề thua kém trong việc quy tụ những giọng ca "khủng" về đội của mình.

Sau vòng Đối đầu, mặc dù đã loại những giọng ca nổi trội mà theo Mr Đàm đó là "chiến thuật" riêng của anh thì đội này vẫn còn khá nhiều những gương mặt sáng giá.

Trong số đó, có thể kể đến "bản sao Hương Tràm" Ngọc Trâm, hot boy Minh Sang với lợi thế về ngoại hình và giọng hát giàu cảm xúc, "viên kim cương" 16 tuổi Vũ Thảo My, bà mẹ đơn thân Song Tú...


"Bản sao Hương Tràm" Ngọc Trâm


Minh Sang (phải) được xem là hot boy đội Đàm Vĩnh Hưng

Đặc biệt, dễ dàng nhận ra sự ưu ái của Mr Đàm dành cho Ngọc Trâm, giọng ca 17 tuổi đến từ Nghệ An khi thí sinh này thường xuyên được HLV cho tham gia các show diễn lớn nhỏ.

Xét cho cùng, Ngọc Trâm cũng rất xứng đáng với sự ưu ái này khi có giọng ca đầy nội lực ở tuổi 17, lại có gương mặt ưa nhìn, dễ chiếm cảm tình của khán giả.

Ngoài ra, hai thí sinh được Mr Đàm "cướp" về từ đội Quốc Trung là Văn Viết và Hoàng Quân cũng hứa hẹn làm nên chuyện, trong đó, HLV Đàm Vĩnh Hưng đặc biệt tâm đắc giọng hát sáng và có chất riêng của Văn Viết.

Đội Quốc Trung

Trong bốn đội, đội của HLV Quốc Trung mang màu sắc riêng biệt khi phần lớn thí sinh đều thiên về rock. Mặc dù không có hot boy, hot girl, cũng không có những gương mặt gây sốt ở các vòng trước nhưng bù lại, với tài chọn bài, dựng bài của "phù thủy" Quốc Trung, các thí sinh đã tỏa sáng một cách đồng đều.

Cũng vì sự "đều màu" này mà trong đội của HLV Quốc Trung rất khó tìm ra "át chủ bài" bởi mỗi người đều mang một cá tính âm nhạc rất riêng. Đáng chú ý có Thái Châu, một giọng ca đáng gờm từng được HLV Quốc Trung giữ lại khi đối đầu cùng Văn Viết.


Thái Châu (trái)

Hai giọng ca nữ còn lại của đội là Hà My và Nguyệt Anh cũng cá tính không kém. Trong đó, Hà My có phần nổi trội hơn bởi gương mặt sáng sân khấu và giọng hát hoang dại, luôn chực chờ bùng nổ. Giữa một đội hình mà thí sinh nam gần như áp đảo, rất có thể Hà My sẽ trở thành "vũ khí bí mật" của Quốc Trung trong những vòng tiếp theo.


Hà My, giọng hát cá tính đội Quốc Trung

Ngoài ra, đội của HLV Quốc Trung còn có hai thí sinh "cướp" từ đội Hồng Nhung là Khánh Duy và My Hoàn. Trong đó, My Hoàn được HLV Quốc Trung gật gù khen ngợi là một giọng hát có màu sắc riêng.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Phạm Thế Danh

>> Giọng hát Việt: Thí sinh chuẩn bị gì cho vòng 'Đo ván' ?
>> Giọng hát Việt: Mr Đàm dùng... môi để 'cứu' nam thí sinh
>> Giọng hát Việt: Hồng Nhung bật mí lí do khóc trên ghế nóng
>> Giọng hát Việt: Mr Đàm và 3 lần 'loại người' gây tranh cãi
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng gạt nước mắt loại 'con trai' của mình
>> Giọng hát Việt' đấu 'Giọng hát Việt nhí' trong đêm nhạc Mr Đàm
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện 'đường dài
>> Giọng hát Việt: Mr Đàm thà loại giải nhất 'Sao Mai' để chọn 'chuẩn men
>> Không đủ tiền, thí sinh 'Giọng hát Việt' đi bộ đến chỗ tập
>> Giọng hát Việt: Thí sinh bật mí cảm giác khi được "cứu
>> Giọng hát Việt 2013: Lợi hại chiêu "cướp" thí sinh
>> Lộ diện cố vấn cho từng đội trong "Giọng hát Việt
>> Thí sinh Giọng hát Việt: Một bước thành "sao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.