Se7en bị công ty cũ “làm lơ” vì scandal

04/07/2013 11:45 GMT+7

(TNO) YG Entertainment, công ty quản lý cũ của Se7en vừa cho biết hợp đồng giữa anh và công ty này đã kết thúc từ lâu, và họ chưa có ý định kéo dài thời hạn, theo All Kpop ngày 3.7.

(TNO) YG Entertainment, công ty quản lý cũ của Se7en vừa cho biết hợp đồng giữa anh và công ty này đã kết thúc từ lâu, và họ chưa có ý định kéo dài thời hạn, theo All Kpop ngày 3.7.

>> Bỏ doanh trại đi mát xa, Se7en đối diện nguy cơ ngồi tù

Theo một số nguồn tin, hợp đồng giữa Se7en và YG Entertaiment đã kết thúc vào tháng 4 năm nay, khoảng một tháng sau khi anh chính thức nhập ngũ.

Tuy nhiên, ngay thời điểm này, hình ảnh cũng như thông tin của ca sĩ Se7en vẫn xuất hiện trên website chính thức của YG, như một gương mặt độc quyền của công ty.

Vì vậy, từ khi vụ bê bối trốn doanh trại đi mát xa của Se7en bị phát hiện, phản ứng của YG Entertainment luôn rất được quan tâm.

Se7en bị công ty cũ “làm lơ” vì scandal
Vụ bê bối của Se7en và 3 ngôi sao Hàn Quốc khác đang rất được dư luận quan tâm

Phần lớn các phản hồi trước đây của công ty này đều chỉ là “Chúng tôi không có bình luận gì về vấn đề này”, nhưng mới đây, một đại diện của công ty đã thể hiện quan điểm của họ rõ ràng hơn.

“Hợp đồng của chúng tôi và Se7en đã hết hạn từ trước khi anh ấy nhập ngũ, nhưng với trường hợp của Se7en thì chúng tôi đã gia hạn đến khi anh ấy chính thức vào doanh trại. Thực tế, Se7en từ lâu không còn là nghệ sĩ của YG Entertainment”.

Về việc gia hạn hợp đồng với Se7en, người đại diện này trả lời mơ hồ: “Chúng tôi sẽ quyết định dựa trên tình hình sau khi anh ấy giải ngũ”.

Se7en bị công ty cũ “làm lơ” vì scandal
Se7en trong những hình ảnh đầu tiên sau khi scandal bị phát hiện - Ảnh chụp từ bản tin của kênh Ystar

Những hình ảnh đầu tiên của chàng ca sĩ sau vụ bê bối cũng vừa được kênh truyền hình Ystar công bố ngày 3.7. Hình ảnh được ghi lại khi Se7en được quân đội hộ tống quay trở lại tiệm mát xa để điều tra.

Trước đó, các phỏng đoán cho rằng hình phạt nặng nhất mà anh có thể phải chịu là 1 năm tù. Kết quả chính thức sẽ được Bộ Quốc phòng Hàn Quốc công bố vào ngày 5.7.

Phong Linh

>> Hâm mộ sao Hàn theo cách mê mà không cuồng
>> Thêm sao Hàn bị điều tra vì quấy rối tình dục
>> Sao Hàn tự tử sau cái chết của bạn gái
>> Phát hiện xác phụ nữ trên xe của sao Hàn
>> Ngôi sao Hàn Quốc Kim Bum đến TP.HCM
>> Ngôi sao Hàn Quốc Kim Bum đến Việt Nam
>> Đón sao Hàn, nhiều fan Việt khóc ngon lành
>> Muốn đẹp như “sao” Hàn
>> Sao Hàn kiện một thẩm mỹ viện “xài chùa” ảnh cá nhân
>> Sao Hàn quyến rũ tại lễ trao giải “Korea Film Awards”
>> Sao Hàn khổ vì Twitter giả mạo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.