Hyundai Elantra 2014 xài 7 năm, bán lại hơn 400 triệu đồng

Gia Linh
Gia Linh
10/03/2021 15:27 GMT+7

Với những người có nhu cầu sử dụng xe sedan hạng C nhưng kinh tế có hạn dưới 500 triệu đồng, Hyundai Elantra 2014 là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Cùng với Kia K3, Hyundai Elantra cùng đời 2014 là mẫu xe sedan hạng C có giá bán lại dưới 500 triệu đồng. Tuy nhiên ưu điểm của Elantra so với K3 là được nhập khẩu nguyên chiếc Hàn Quốc nên chất lượng xe được nhiều người đánh giá cao hơn.
VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 1
Hiện tại, một chiếc Hyundai Elantra 2014 nhập khẩu có giá bán lại khoảng 450 triệu đồng cho phiên bản động cơ 1.8L AT và 400 triệu cho bản 1.6L MT, rất phù hợp cho những người trẻ tìm kiếm một chiếc sedan cỡ C có kiểu dáng đẹp mắt, trang bị nhiều tiện nghi.

Ưu điểm của dòng xe này là được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc

Cụ thể, các trang thiết bị tiện nghi với ghế bọc da, tay lái bọc da có tích hợp điều khiển âm thanh, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, hệ thống giải trí với ổ CD 6 loa có hỗ trợ MP3, USB. Xe được trang bị động cơ 1.8L, sức mạnh đạt được với 147 mã lực tại 6.500 vòng/ phút và momen xoắn cực đại 178 Nm tại 4.700 vòng/phút, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp. 
VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 2
Trang thiết bị an toàn tiêu chuẩn của Elantra 2014 bao gồm: hệ thống phanh đĩa trước/sau, đi kèm hỗ trợ bởi hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, đèn pha dạng chiếu, trợ lực lái điện, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, túi khí hàn ghế trước (riêng bản 1.6L MT chỉ có ghế lái)…

Trang bị tiện nghi của Elantra 2014 không thua kém nhiều so với phiên bản đời mới

Phiên bản cao cấp nhất  sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Đây là bản có nhiều trang thiết bị hiện đại nhất, đắt tiền nhất: hệ thống khởi động bằng nút bấm với khóa cửa thông minh, ghế lái chỉnh điện, hộc để đồ có hệ thống làm mát, hệ thống điều hòa tự động, đèn pha/hệ thống gạt nước tự động, cảm biến lùi, cửa sổ trời, hệ thống điều khiển hành trình. Ngoài ra, phiên bản này còn có tùy chỉnh chế độ lái (thay đổi tỷ số trợ lực của tay lái) với các chế độ Sport, Conform, Normal).
So với các phiên bản Hyundai Elantra đời mới hiện nay, phiên bản 2014 không thua kém quá nhiều về mặt trang bị tiện nghi, cộng thêm ưu điểm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc giúp cho mẫu xe này trở thành lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe cũ dưới 500 triệu đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.