Hyundai Hà Đông nâng cấp xưởng - hưởng ngàn ưu đãi

04/03/2021 20:08 GMT+7

Mừng cải tạo xưởng dịch vụ, Hyundai Hà đông khuyến mãi lớn từ ngày 3 - 31.3.2021. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và nhận ngàn ưu đãi bất ngờ nhé.

Trải qua hơn 10 năm phục vụ quý khách hàng, Hyundai Hà Đông nhận thấy cần có cuộc cách mạng thay đổi diện mạo mới, mang đến cho khách hàng một trong những sự lựa chọn tốt nhất khu vực miền Bắc. Làn gió mới này mang lại cho quý khách hàng không chỉ là dịch vụ sửa chữa với tay nghề tốt nhất mà còn là trải nghiệm sự đẳng cấp từ lúc bước vào đại lý đến tận lúc ra về. Xế yêu của quý khách hàng sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận với bộ thiết bị mới nhất theo quy chuẩn của Hyundai Thành Công.
Bên cạnh đó, trong thời gian từ ngày 3 - 31.3.2021, khi sử dụng dịch vụ tại đại lý Hyundai Hà Đông, quý khách hàng sẽ được nhận ngay hàng ngàn ưu đãi bất ngờ: Miễn hoàn toàn chi phí kiểm tra hệ thống điện bằng thiết bị chuyên dụng GDS Mobile, Giảm giá 50% chi phí diệt khuẩn khử mùi, tặng ngay lọc dầu cho xe sử dụng dịch vụ thay dầu. Kính mời quý khách hàng đến và trải nghiệm ngay cùng Hyundai Hà Đông nhé. 
--------------------------------------
Đặt hẹn dịch vụ tại link: m.me/hyundai.hadong.htc
HYUNDAI HÀ ĐÔNG - Đại lý ủy quyền của TC MOTOR.
Cơ sở 1: Tổ 17 - Yên Nghĩa - Hà Đông - Hà Nội. ☎️ Hotline: 0983 597 938
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.