Khi "nàng tiên cá" yêu

10/07/2013 07:06 GMT+7

(TNO) Nàng tiên cá xinh đẹp và nổi tiếng của khu giải trí SeaWorld (Florida, Mỹ) Melissa Dawn đã trúng tiếng sét ái tình ở tuổi 31.

(TNO) Nàng tiên cá xinh đẹp và nổi tiếng của khu giải trí SeaWorld (Florida, Mỹ) Melissa Dawn đã trúng tiếng sét ái tình ở tuổi 31.

Người đàn ông may mắn lọt vào mắt xanh của mỹ nhân ngư là Antonio Padilla, 33 tuổi, một bạn diễn của cô. Tình yêu của cặp nhân ngư thời hiện đại này đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ các fan.

Trong trang phục của hai nhân ngư với hai chiếc đuôi cá lấp lánh, Melissa Dawn và Antonio Padilla như đang kể một câu chuyện tình đẹp như trong cổ tích...


Melissa Dawn và Antonio Padilla trình diễn tại khu giải trí SeaWorld ở Orlando (Florida, Mỹ) - Ảnh: Caters News

Trả lời phỏng vấn tờ Huffington Post, mỹ nhân ngư cho biết ngay từ đầu cô đã cảm nhận được rằng giữa cô và Antonio có một sự kết nối nhưng cô không biết chính xác đó là gì.

Mặc dù xung quanh cô lúc nào cũng có rất đông người nhưng Antonio là người duy nhất cô muốn nói chuyện cùng.

Trong 8 năm làm việc như một thợ lặn chuyên nghiệp miễn phí tại SeaWorld, Melissa thường xuyên tiếp xúc và có tình cảm đặc biệt với các loài sinh vật biển như cá voi, cá heo, cá mập, cá đuối…

Nàng tiên cá hy vọng cô có thể sử dụng ngành công nghiệp giải trí để truyền bá thông điệp của mình: "Hãy cứu đại dương của chúng ta trước khi tất cả các sinh vật trở thành huyền thoại".

Melissa và Antonio làm việc cùng nhau từ năm 2009.

Khánh Lâm

>> Nàng tiên cá chuyên nghiệp
>> “Nàng tiên cá” và cá nhám
>> Học làm... nàng tiên cá
>> Mỹ tuyên bố: Xác chết biết đi, nàng tiên cá không có thật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.