Kết hôn sau... 70 năm xa cách

18/07/2013 16:13 GMT+7

(TNO) Yêu nhau rồi xa nhau. Điều đáng nói là thời gian xa cách này kéo dài đến tận... 70 năm, nhưng khi gặp lại, họ vẫn muốn là của nhau.

Đó là câu chuyện tình yêu lãng mạn và đầy bất ngờ của cụ ông Bob Humphries, năm nay 89 tuổi và cụ bà Bernie Bluett, năm nay cũng đã 87 'cái xuân xanh' ở Somerset, Anh.

Theo Metro, hồi cụ bà và cụ ông còn trẻ, họ đã yêu nhau, nói chính xác hơn là có cảm tình với nhau như kiểu một tình yêu trong sáng.


Cụ ông Bob Humphries và cụ bà Bernie Bluett tay trong tay hạnh phúc - Ảnh: SWNS

Thế rồi, chiến tranh thế giới thứ hai đã chia rẽ đôi bạn trẻ. Lúc đó, ông Bob 19 tuổi và bà Bernie 17 tuổi.

Bất ngờ vào năm 2011, cả hai vô tình hội ngộ nhờ vào con gái của bà Bernie. Tình cảm ngày xưa giấu trong lòng bây giờ được dịp bùng cháy.

Nhưng cũng đến hai năm sau, họ mới dám đến với nhau và hôn lễ dự định sẽ tổ chức vào thứ bảy tuần này trong niềm vui sướng nghẹn ngào của cả hai.

Ông Bob cho biết bà Bernie đã để lại một ấn tượng khó quên trong lòng ông khi họ gặp nhau lần đầu tiên mấy chục năm trước đây.

"Khi hoàn cảnh mang chúng tôi đến gần bên nhau, chúng tôi rồi cũng kết hôn sau ngần ấy năm... Thật là căng thẳng nhưng tôi đang mong chờ ngày ấy", chú rể tương lai nói.

Còn cô dâu tương lai thì không giấu nổi niềm hạnh phúc đang dâng trào: "Khi tôi nhìn thấy anh ấy, tôi không thấy một ông già, tôi thấy một người lính trẻ. Chúng tôi cảm thấy trẻ trung nơi tâm hồn".  

Khánh Lâm

>> Kết hôn với... cây cầu 600 năm tuổi
>> Muốn kết hôn với... mèo!
>> Kết hôn đồng tính… phạt 14 năm tù
>> Tìm được tình yêu ở tuổi 106
>> Hội ngộ sau 62 năm lưu lạc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.