Microsoft sẽ không làm game cho iOS và Android

28/06/2013 14:00 GMT+7

(TNO) Giám đốc bộ phận phát triển Xbox của Microsoft, ông Phil Spencer, đã lên tiếng phủ nhận việc các tựa game trên Xbox 360 sẽ có bản chuyển thể lên nền tảng iOS và Android.

(TNO) Giám đốc bộ phận phát triển Xbox của Microsoft, ông Phil Spencer, đã lên tiếng phủ nhận việc các tựa game trên Xbox 360 sẽ có bản chuyển thể lên nền tảng iOS và Android.

Theo SlashGear ngày 28.6, thông tin ông Phil Spencer vừa công bố đã dập tắt những tin đồn nói rằng Microsoft đang lên kế hoạch chuyển đổi những tựa game nổi tiếng đang có trên Xbox 360 sang hai nền tảng trên.


Age of Empires nhiều khả năng sẽ là tựa game duy nhất của Microsoft được chuyển thể lên iOS và Android - Ảnh chụp màn hình
 

Thông qua trang Twitter cá nhân của mình, Phil Spencer chỉ nói đơn giản rằng việc chuyển game trên Xbox 360 lên các nền tảng di động sẽ gặp phải "những lỗi dịch", cho nên Microsoft sẽ không đem các tựa game của mình lên "những thiết bị không phải của Microsoft".

Microsoft cho biết thêm, về thông tin Age of Empires sẽ có phiên bản chạy trên iOS và Android, thực chất phiên bản này sẽ do Công ty lập trình Klab (Nhật Bản) đảm nhận với vai trò cộng tác viên.

Cho nên, Age of Empires phiên bản chạy trên iOS và Android sẽ do Klab phân phối chứ không phải do Microsoft.

Thành Luân

>> Age of Empires" sẽ có bản chạy trên iOS và Android
>> Age of Empires II" có bản cập nhật mới
>> Microsoft ra mắt bản Windows 8.1 xem trước
>> Facebook, Microsoft tiết lộ về vụ theo dõi internet
>> Facebook, Microsoft bị buộc tiết lộ thông tin người dùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.