KIA EV6 bán hết sạch xe trong vài giờ

Gia Linh
Gia Linh
15/06/2021 10:43 GMT+7

Chỉ trong vài giờ đồng hồ bán ra tại Mỹ, 1.500 xe ô tô điện KIA EV6 phiên bản đặc biệt First Editionn đã được khách hàng đặt cọc giữ chỗ hết sạch.

1.500 chiếc ô tô điện KIA EV6 đã được khách hàng Mỹ đặt mua hết chỉ trong vài giờ nhận đặt cọc online. Điều này dường như nằm ngoài dự kiến của hãng xe Hàn Quốc khi ban đầu hãng này nhận đơn đặt hàng trực tuyến vào ngày 3.6 với khoản tiền đặt cọc 100 USD có thể hoàn lại. Tuy nhiên, trang web của KIA Mỹ đã gặp vấn đề về kỹ thuật do nhu cầu của người dùng với mẫu xe điện này quá lớn.
KIA sau đó mở đơn đặt hàng trở lại vào ngày 8.6 và chỉ trong vài giờ toàn bộ 1.500 chiếc KIA EV6 phiên bản First Edition đã được “giữ chỗ”. Phiên bản này có giá từ 58.500 USD tại thị trường Mỹ, tương đương giá bán của nhiều dòng xe hạng sang chạy động cơ xăng truyền thống. 

Toàn bộ 1.500 xe KIA EV6 First Edition tại thị trường Mỹ đã được khách đăng ký "giữ chỗ"

Việc giao hàng dự kiến bắt đầu từ quý I.2022, nhưng phiên bản First Edition của KIA EV6 vẫn được săn đón một phần nhờ một số ưu đãi hấp dẫn, bao gồm bộ sạc tại nhà, khoản tín dụng 1.000 kWh với hệ thống sạc quốc gia, hoặc một đồng hồ thông minh Apple Watch. Đáng chú ý, có tới 81% khách hàng đặt cọc trước đã chọn bộ sạc tại nhà.
Ngoài ra, những khách hàng mua xe đầu tiên sẽ nhận được 3 lựa chọn kết hợp màu sơn độc đáo bao gồm Steel Grey Matte với ghế đen, Urban Yellow với ghế đen, hoặc Glacier White với ghế xanh đậm. Tất cả những chiếc xe thuộc phiên bản First Edition đều đi kèm với một huy hiệu được đánh số riêng.

Có giá gần 60.000 USD, tương đương giá xe sang nhưng KIA EV6 vẫn hút khách

KIA EV6 phiên bản First Edition mới cũng bao gồm các tiện nghi như cửa sổ trời, hệ thống âm thanh Meridian 14 loa với gói đăng ký Sirius XM 2 năm, ghế trước và sau có sưởi, mâm xe hợp kim 20 inch, màn hình hiển thị HUD thực tế ảo tăng cường, như cũng như hỗ trợ đỗ xe thông minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.