KIA K3 2021 có giá từ 559 triệu đồng tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
24/09/2021 20:24 GMT+7

Mẫu sedan hạng C - KIA K3 2021 được nâng cấp từ KIA Cerato trước đó tại Việt Nam, được THACO KIA công bố giá bán từ 559 triệu đồng .

KIA K3 2021 chính thức được THACO KIA tung ra thị trường Việt Nam, đây là phiên bản cải tiến (facelift) và đổi tên từ chiếc KIA Cerato trước đó với ngoại hình và nội thất có nhiều nâng cấp đáng kể so với bản cũ. KIA K3 2021 có 3 phiên bản K3 Deluxe, K3 Luxury và K3 Premium đi kèm giá bán lần lượt 559, 629, 659 triệu đồng.

VIDEO: Sedan hạng C năm 2020: Doanh số kỉ lục, KIA Cerato vượt Mazda3

Mẫu sedan hạng C - KIA K3 2021 tiếp tục được sản xuất và lắp ráp trong nước với 3 phiên bản, tuy nhiên phiên bản 1.6 AT Deluxe đã lược bỏ và bổ sung phiên bản K3 Premium và 2 phiên bản còn lại là K3 Luxury và K3 Deluxe. Xe có 7 màu ngoại thất, có thêm màu xanh sẫm mới thay vì 6 màu như trước đó.

Ngoại hình KIA K3 2021 bắt mắt hơn với thiết kế mâm xe và đèn hậu LED kiểu mới

Sau mẫu xe anh em KIA Seltos, ngoại hình KIA K3 2021 ứng dụng logo KIA mới, mâm xe tiếp tục sử dụng kích thước 17 inch nhưng có kiểu dáng mới. Đèn báo rẽ tích hợp trong cụm đèn pha mang đến cấu trúc đèn khác biệt so với các  thiết kế xe hơi hiện nay. Cản trước tích hợp đèn sương mù LED đã được hãng xe Hàn Quốc tinh chỉnh lại. 
Phiên bản tiêu chuẩn K3 Deluxe có thêm đèn chiếu sáng tự động và màn hình AVN 8 inch. Phiên bản K3 Luxury có thêm đèn hậu LED hai tầng dạng đồ họa song song và cửa sổ trời, đi kèm là nội thất 2 tông màu. Cản sau sơn màu đen bóng nhằm tăng dáng vẻ thể thao và khỏe khoắn cho phần đuôi xe.

Nội thất bổ sung nhiều tiện nghi cao cấp trên phiên bản cao cấp K3 Premium

Bên trong khoang nội thất của bản cao cấp nhất K3 Premium sở hữu nhiều tiện nghi hơn, hệ thống giải trí là màn hình lớn 10,25 inch lớn nhất phân khúc được tích hợp các tính năng cao cấp như: Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống định vị Navigation, kết nối Bluetooth với hệ thống âm thanh 6 loa.
Phiên bản cao cấp nhất của KIA K3 2021 cũng được trang bị các tiện nghi cao cấp khác như cửa sổ trời, gương chiếu hậu chống chói, lẫy chuyển số, khởi động nút bấm, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, ghế chỉnh điện, tích hợp tính năng nhớ 2 vị trí. Ghế lái và ghế hành khách trước của KIA K3 được trang bị tính năng sưởi, làm mát ghế ngồi, trang bị hiếm thấy trong phân khúc xe sedan hạng C. 

Màn hình giải trí kích thước lớn 10,25 inch trên phiên bản cao cấp KIA K3 Premium

Ngoài ra, xe còn có một số tính năng duy nhất trong phân khúc như khởi động xe từ xa bằng chìa khóa thông minh. Tính năng cốp mở điện thông minh hoạt động khi người lái cầm chìa khóa đứng gần khu vực phía sau xe trên 3 giây, cốp xe tự động bật mở.
Trang bị sức mạnh cho KIA K3 2021 chỉ còn duy nhất lựa chọn động cơ 1.6L, phiên bản 2.0L trước đó sẽ tạm ngưng phân phối. Động cơ này vẫn đi kèm các chế độ lái Normal, Eco, Sport được tùy chỉnh bằng nút chuyển “Drive Mode”. Hai phiên bản Premium và Luxury sử dụng hộp số tự động 6 cấp, trong khi bản Deluxe sử dụng hộp số sàn. 

Nội thất phiên bản cao cấp K3 Premium sử dụng 2 tông màu

KIA K3 2021 trang bị đầy đủ hệ thống hỗ trợ an toàn, tiêu biểu như như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), mã hóa động cơ, cảnh báo chống trộm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và sau, camera hỗ trợ đỗ xe, 6 túi khí và tính năng cảm biến áp suất lốp lần đầu được trang bị trên KIA K3 2021. 
Tại thị trường Việt Nam, KIA K3 xếp vào phân khúc sedan hạng C, cạnh tranh với các đối thủ Hyundai Elantra, Honda Civic, Toyota Corolla Altis, Mazda3 và Honda Civic. Trước đó, bản tiền nhiệm có tên gọi KIA Cerato dẫn đầu phân khúc về doanh số trong 8 tháng đầu năm 2021. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.