KIA Sedona 2021 bị bắt gặp chạy thử nghiệm tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
05/05/2021 11:14 GMT+7

KIA Sedona 2021 thế hệ mới được phát hiện khi đang chạy thử nghiệm tại Việt Nam để hoàn tất những bước cuối cùng trước khi tung ra thị trường Việt Nam. Nhiều khả năng đây là xe chính hãng của THACO KIA.

KIA Sedona 2021 thế hệ mới mới đây đã bị bắt gặp khi đang chạy thử với ngoại thất được dán che kín để giấu thiết kế. Khả năng cao, số xe KIA Sedona 2021 thế hệ mới này chính là xe lắp ráp trong nước và đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm trước khi tung ra thị trường Việt Nam.
Trước khi tung mẫu xe mới ra thị trường, THACO - đơn vị lắp ráp, phân phối xe KIA tại Việt Nam thường cho chạy thử nghiệm, trước đó là mẫu xe KIA Seltos. Do đó, hình ảnh KIA Sedona 2021 dán ngụy trang khi chạy thử nghiệm là điều không quá bất ngờ.

Phần đuôi xe vuông vức đặc trưng của KIA Sedona thế hệ mới

Là một chiếc minivan đang được ưa chuộng tại Việt Nam, thế hệ mới của KIA Sedona 2021 được nhiều khách Việt quan tâm nhờ thiết kế mới và trang bị hấp dẫn. Chính vì thế, nhiều khách hàng đang chờ đợi KIA Sedona thế hệ mới sớm được THACO KIA lắp ráp, phân phối. KIA Sedona 2021 mang nhiều điểm mới, trong đó có thiết kế mới và nâng cấp nội thất nhiều công nghệ là những điểm đáng chú ý trên mẫu MPV cỡ lớn này. 
KIA Sedona 2021 lắp ráp trong nước có thể tiếp tục duy trì 2 phiên bản động cơ xăng và dầu đa dạng nhằm tăng tính cạnh tranh. Trong đó, bản máy dầu sử dụng động cơ dầu 2.2 lít Smart Stream mới có công suất tối đa 202 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 441Nm tại vòng tua từ 1.750 - 2.750 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước, thông qua hộp số tự động 8 cấp. Ngoài ra, KIA Sedona 2021 bản lắp ráp chắc chắn sẽ duy trì bản máy xăng V6 để hướng đến khách mua xe phục vụ gia đình, nhạy cảm với khí thải từ động cơ dầu.

Khoang nội thất KIA Sedona 2021 tương tự phiên bản bán ra thị trường Hàn Quốc

Hiện chưa có thông tin hé lộ về giá bán của KIA Sedona 2021 thế hệ mới tại thị trường Việt Nam. Tại Thái Lan, KIA Sedona 2021 nhập từ Hàn Quốc bán ra với giá từ 1,6 – 1,8 tỉ đồng, hy vọng bản lắp ráp tại Việt Nam sẽ có giá bán dễ chịu hơn.
Hồi đầu tháng 4 vừa qua, đã có một lô xe KIA Sedona thế hệ mới nhập từ Hàn Quốc về cảng Tiên Sa, Đà Nẵng. Được biết, đây là lô xe nhập khẩu chính hãng, nhưng lô xe này có được phân phối chính hãng trong thời gian tới, trước khi THACO KIA phân phối xe lắp ráp trong nước hay không thì hiện vẫn chưa có thông tin chính thức. Cách đây nhiều năm, trước khi phân phối KIA Sedona bản lắp ráp, THACO KIA cũng từng bán ra lô xe bản nhập từ Hàn Quốc.
Theo nguồn tin chưa chính thức, KIA Sedona 2021 thế hệ mới dự kiến trình làng vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.