KIA Sportage 2021 với logo thương hiệu mới lộ diện

Gia Linh
Gia Linh
29/01/2021 14:12 GMT+7

Ngoại hình KIA Sportage 2021 khác lạ với phong cách giống Sorento và logo thương hiệu theo thiết kế mới của hãng xe Hàn Quốc .

Mới đây, hãng xe Hàn Quốc đã ra mắt thiết kế logo mới, và KIA Sportage 2021 là một trong những mẫu xe đầu tiên ứng dụng bộ nhận thương hiệu mới này. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của chiếc Sportage 2021 trong ảnh này chính là logo mới của thương hiệu Kia. Thiết kế đơn giản hơn và không còn nằm trong nền hình bầu dục màu đen nữa.
Kia Sportage nằm dưới Sorento và cạnh tranh với Hyundai Tucson, Mazda CX-5 trong phân khúc Crossover 5 chỗ. Phiên bản dành cho thị trường Trung Quóc có thiết kế gần giống Sorento nhưng kích thước nhỏ hơn. Hiện chưa rõ phiên bản cho thị trường quốc tế có giống thiết kế này hay không.

Logo mới của KIA sang trọng hơn khi không còn nằm trên nền đen như trước

KIA Sportage Ace có các số đo dài x rộng x cao lần lượt là 4.530 x 1.850 x 1.635 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.640 mm. So với đời cũ, Sportage Ace 2021 dài hơn 70 mm. Phong cách thiết kế của xe khá vuông vức và nam tính, không thời trang trẻ trung như Hyundai Tucson 2021.
Mẫu SUV này được phát triển trên nền tảng Hyundai ix35 - chiếc SUV dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Kia Sportage Ace 2021 có phần đầu xe khá ấn tượng, lưới tản nhiệt dạng "mũi hổ" màu đen chiếm gần trọn diện tích đầu xe. Hệ thống đèn được nối liền với lưới tản nhiệt. Nếu không có đèn daylight, khó nhận ra hệ thống đèn trước của mẫu xe này.
Phía sau nổi bật với đèn hậu LED đặt dọc giống KIA Sorento và Telluride. Nếu Sorento là 2 mảng tách rời thì Sportage chỉ sử dụng 1 bộ đèn duy nhất. Xe có bộ mâm đa chấu 2 tông màu và đi kèm bộ lốp đa dụng All-Terrain. Nhiều khả năng bộ lốp được trang bị chỉ nhằm mục đích trưng bày.

Phần đuôi xe gần như giống hệt với đàn anh KIA Sorento

Hiện tại hãng xe Hàn Quốc không công bố thiết kế bên trong nhưng nhiều khả năng nó sẽ mang phong cách của Sorento và đàn em Seltos mới đây. Trong khi đó khả năng vận hành của xe có thể giống hệt với Hyundai Tucson vốn chung tập đoàn.
KIA Sportage 2021 sẽ tham gia phân khúc Crossover 5 chỗ vốn phải cạnh tranh rất khốc liệt với những cái tên như Hyundai Tucson, Honda CR-V, Mazda CX-5 hay những mẫu xe nội địa tại thị trường Trung Quốc như Haval H6, Changan CS75, MG HS. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.