HKPhone trình làng smartphone Full HD đầu tiên

05/07/2013 15:03 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất HKPhone ngày 5.7 đã tung ra thị trường dòng smartphone mới nhất, chiếc Revo LEAD, sở hữu màn hình Full HD đầu tiên của hãng.

(TNO) Nhà sản xuất HKPhone ngày 5.7 đã tung ra thị trường dòng smartphone mới nhất, chiếc Revo LEAD, sở hữu màn hình Full HD đầu tiên của hãng.

Theo HKPhone, Revo LEAD được trang bị màn hình cảm ứng 5 inch đạt độ phân giải Full HD (mật độ điểm ảnh là 441 ppi), máy dày khoảng 8,5 mm và được trang bị đầy đủ kết nối Wi-Fi, 3G.


Revo LEAD được trang bị màn hình Full HD và có camera trước lên tới 8 MP - Ảnh: HKPhone

Về cấu hình, Revo LEAD được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ đạt tốc độ 1,5 GHz, 1 GB RAM và bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ thêm khẻ cắm thẻ nhớ ngoài microSD), pin trên máy có dung lượng 2.300 mAh và chạy nền tảng Android 4.2 khi được tung ra thị trường.

Điểm độc đáo của Revo LEAD so với các dòng smartphone cao cấp đang có mặt trên thị trường hiện nay là camera trước lên đến 8 MP, camera sau 13 MP, sử dụng công nghệ độc quyền HDLens của HKPhone với ống kính có khẩu độ F/2.2, lấy nét và tốc độ chụp nhanh. Cả hai camera đều hỗ trợ quay video Full HD 1080p.

Thành Luân

>> HTC công bố smartphone Butterfly S Full HD mới
>> Asus tung ra tablet Full HD dùng chipset Intel
>> Những hàng "đỉnh" smartphone Full HD
>> Điện thoại Full HD "khủng" nhất của HTC xuất hiện
>> Samsung sắp ra mắt màn hình 5 inch Full HD
>> Điện thoại Full HD Find 5 có thêm phiên bản 32 GB
>> Huawei gây sốc với điện thoại Full HD 6,1 inch
>> Sony sắp tung ra điện thoại màn hình 6 inch Full HD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.