Lộ bằng chứng xe ta ga Honda ADV có thêm bản động cơ 350 phân khối

Hoàng Cường
Hoàng Cường
22/07/2021 09:04 GMT+7

Thông tin từ hồ sơ đăng ký bản quyền nhãn hiệu của Honda gửi lên Cơ quan Sở hữu trí tuệ châu Âu (EUIPO) đã hé lộ về sự xuất hiện phiên bản hoàn toàn mới của dòng xe tay ga Honda ADV.

Sau sự thành công của Honda ADV150 tại các thị trường khu vực châu Á, châu Âu… Honda đang rục rịch trình làng thêm một phiên bản mới của dòng xe tay ga này. Hãng xe Nhật Bản chưa chính thức công bố thông tin chính thức, tuy nhiên một số hình ảnh được chia sẻ mới đây đã hé lộ về một phiên bản Honda ADV hoàn toàn mới, trang bị động cơ 350 phân khối.
Theo đó, mới đây Honda đã nộp hồ sơ đăng ký bản quyền nhãn hiệu “Honda ADV350” gửi đến Cơ quan Sở hữu trí tuệ châu Âu (EUIPO). Dữ liệu của cơ quan này cũng đã xuất hiện thông tin về công ty, thời gian nộp hồ sơ cũng như tên gọi sản phẩm, nhãn hiệu đăng ký bản quyền… Như vậy, không còn là những đồn đoán, động thái này của Honda cho thấy, hãng xe Nhật Bản đang âm thầm bổ sung phiên bản ADV350 vào danh mục sản phẩm của dòng xe tay ga này.

Thông tin từ hồ sơ đăng ký bản quyền nhãn hiệu ADV350 của Honda gửi lên Cơ quan Sở hữu trí tuệ châu Âu (EUIPO)

Honda ADV350 nhiều khả năng sẽ sở hữu những đường nét thiết kế thể thao, hầm hố tương tự phong cách của ADV150, tuy nhiên sẽ có kích thước thân xe lớn hơn. Phiên bản này dự kiến sẽ thừa hưởng động cơ 350 phân khối từng được Honda trang bị trên dòng Forza 350 tại thị trường châu Âu. Đây là loại động cơ xi lanh đơn SOHC, 4 van, dung tích 329,6cc làm mát bằng chất lỏng kết hợp công nghệ phun nhiên liệu.
Động cơ này đã xuất hiện trên phiên bản Honda Forza 350 sản xuất tại Thái Lan và từng được một đại lý kinh doanh xe máy tại TP.Hò Chí Minh nhập khẩu, phân phối từ cuối năm 2020.

Honda ADV350 nhiều khả năng sẽ sở hữu những đường nét thiết kế thể thao, hầm hố tương tự phong cách của ADV150

Bên cạnh Honda ADV150, kiểu dáng thiết kế, công nghệ ứng dụng trên Honda ADV350 cũng sẽ thừa hưởng từ đàn anh Honda X-ADV 750 sản xuất tại châu Âu – mẫu xe này cũng vừa gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu tháng 7.2021.
Sự xuất hiện của Honda ADV350 trong thời gian tới sẽ cung cấp thêm lựa chọn cho những người đam mê dòng xe tay ga đường trường này. Nhiều khả năng, ngoài thị trường châu Âu, Honda ADV350 cũng sẽ được sản xuất tại Thái Lan để cung cấp cho các thị trường khu vực Đông Nam Á như phiên bản Honda Forza 350.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.