Cô gái Nghệ An xinh đẹp khiến Mr Đàm đòi sống chết

24/06/2013 05:55 GMT+7

(TNO) Với giọng hát đầy nội lực và vẻ ngoài xinh xắn, Ngọc Trâm - cô gái 17 tuổi đến từ Nghệ An đã khiến các huấn luyện viên ra sức tranh giành, thậm chí Mr Đàm còn đòi sống chết để có được thí sinh này.

(TNO) Với giọng hát đầy nội lực và vẻ ngoài xinh xắn, Ngọc Trâm - cô gái 17 tuổi đến từ Nghệ An đã khiến các huấn luyện viên ra sức tranh giành, thậm chí Mr Đàm còn đòi sống chết để có được thí sinh này.

>> Giọng hát Việt: Những "người quen" chấp nhận đánh cược
>> Giọng hát Việt: HLV bối rối vì thí sinh nam... bật khóc
>> Giọng hát Việt: Chàng trai bán bánh hotdog chinh phục cả bốn HLV
>> Giọng hát Việt 2013: Huấn luyện viên... đại chiến
>> Giọng hát Việt 2013: Khi các HLV trổ tài "chặt chém

Trong tập 5 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt phát sóng tối 23.6, thí sinh Nguyễn Ngọc Trâm 17 tuổi đến từ Nghệ An đã làm say lòng các huấn luyện viên (HLV) lẫn khán giả với ca khúc Anh vốn gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Với giọng ca đầy nội lực và giàu cảm xúc, đặc biệt là ở phần điệp khúc, Ngọc Trâm thật sự lay động lòng người và được ba vị HLV bấm nút chọn là Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Nhung.


 Nguyễn Ngọc Trâm 17 tuổi đến từ Nghệ An đã làm say lòng các huấn luyện viên (HLV) lẫn khán giả với ca khúc Anh

HLV Mỹ Linh thốt lên: "Em hát rất hay vì sự xúc cảm từ trong trái tim. Em vừa làm chị nổi gai óc xong".

HLV Hồng Nhung chia sẻ: "Chị Hồng Nhung chỉ mong muốn rằng với tài năng mà em có thì em sẽ trở thành chính em, không ai cần phải biết em từ đâu đến. Em có giọng hát riêng, cách thể hiện riêng, có cả hình thức nữa. Khi lên sân khấu, em sẽ hoàn chỉnh, em sẽ đẹp hoàn hảo".

Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn khi Mr Đàm nhận xét: "Với giọng hát của em, không có gì khó để trở thành quán quân cả. Hãy về với đội anh, lịch sử có thể không bao giờ lặp lại nhưng định mệnh đã viết sẵn là em sẽ trở thành người của anh".

Lời tuyên bố chắc nịch của Đàm Vĩnh Hưng bị Mỹ Linh cho là "quá tự tin". Cô còn "đá xoáy" Mr Đàm rằng: "Tự tin ở trên sân khấu khi người ta biết mình có gì, có giọng hát, có sắc đẹp. Điều đó khác với tự tin vì... cái ghế".


Mỹ Linh "đá xoáy" Mr Đàm và cho rằng anh quá tự tin

Dường như câu nói này khiến Mr Đàm càng "hăng máu" hơn. Anh hùng hồn tuyên bố: "Khi chọn điều gì thì tôi sẽ sống chết với điều đó mà em là một trong những diều mà tôi lựa chọn. Nếu như có lên thiên đàng thì tôi cũng sẽ kéo em lên theo". Anh cũng cho rằng những nhận xét của các HLV khác là nhằm "châm chích, đạp đổ" mình.

Sự quyết liệt của Đàm Vĩnh Hưng dường như đã phát huy tác dụng khi cuối cùng, Ngọc Trâm quyết định về đội của vị HLV này.

Điều thú vị là Ngọc Trâm có rất nhiều điểm giống với Hương Tràm: cùng 17 tuổi, cùng đến từ Nghệ An, cùng thăng hoa với ca khúc Anh và thậm chí nhiều người cho rằng Ngọc Trâm có gương mặt hao hao quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên.


Ngọc Trâm (ảnh trên) được cho là có nhiều nét tương đồng với Hương Tràm (ảnh dưới)

Ngọc Trâm hiện là sinh viên năm hai trường Đại học văn hóa nghệ thuật quân đội. Cô gái 17 tuổi xinh đẹp này cho biết trong gia đình thì bố chính là người bạn đồng hành cùng cô trong âm nhạc.

"Mỗi khi có vấn đề gì về âm nhạc, mình lại tìm đến bố để chia sẻ. Nhũng ngày đầu đi hát, mình nhận được phản hồi không tốt về phong cách biểu diễn... Nhiều lúc thấy buồn và tự ti vô cùng. Vì thế, Giọng hát Việt cũng chính là cơ hội để mình học hỏi thêm về cách biểu dễn", Ngọc Trâm tâm sự.

Sau khi tập 5 phát sóng, Ngọc Trâm cũng tạo nên cơn sốt nhẹ trong cộng đồng mạng. Đa phần cư dân mạng đều cho rằng Ngọc Trâm có thể trở thành "át chủ bài" trong đội Đàm Vĩnh Hưng và sẽ nối gót quán quân Hương Tràm với nhiều yếu tố thuận lợi lên ngôi Giọng hát Việt năm nay.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Nguyễn Bá Ngọc

>> Giọng hát Việt: Những "người quen" chấp nhận đánh cược
>> Giọng hát Việt: HLV bối rối vì thí sinh nam... bật khóc
>> Giọng hát Việt: Chàng trai bán bánh hotdog chinh phục cả bốn HLV
>> Giọng hát Việt 2013: Huấn luyện viên... đại chiến
>> Giọng hát Việt 2013: Khi các HLV trổ tài "chặt chém
>> Giọng hát Việt 2013: Mr Đàm chưng hửng vì bị thí sinh từ chối thẳng thừng
>> Tác giả bài hit "Em không cần" đi thi "Giọng hát Việt 2013
>> Giọng hát Việt 2013: Mỹ Linh "bỗng dưng kén chọn
>> HLV Giọng hát Việt "chạy sô" trong Tiếng hát mãi xanh
>> Giọng hát Việt 2013: Thí sinh vẫn sính nhạc ngoại?
>> Sự lạc lõng trong HLV "Giọng hát Việt 2013" ?
>> Giọng hát Việt 2013: Hồng Nhung được phong là "nữ hoàng chiêu trò
>> Hé lộ những bí mật đầu tiên về "Giọng hát Việt 2013
>> HLV "Giọng hát Việt nhí" đi học cách "hiểu" thí sinh
>> Phương Uyên trở lại làm Giám đốc âm nhạc "Giọng hát Việt
>> Họp báo Giọng hát Việt "nóng" vì... Phương Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.