'Giọng hát Việt nhí': Phương Mỹ Chi diện tomboy hát 'Áo mới Cà Mau'

25/08/2013 09:15 GMT+7

(TNO) Cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi diện bộ trang phục theo phong cách tomboy thể hiện ca khúc Áo mới Cà Mau trong liveshow 4 Giọng hát Việt nhí.

(TNO) Không chọn áo dài hay áo bà ba như thường thấy, cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi diện bộ trang phục theo phòng cách tomboy thể hiện ca khúc Áo mới Cà Mau trong liveshow 4 Giọng hát Việt nhí.

>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát về mẹ
>> Giọng hát Việt nhí: An toàn như Phương Mỹ Chi hay 'lột xác' như Vũ Song Vũ?

Đêm liveshow 4 Giọng hát Việt nhí vào tối 24.8 tại TP.HCM đã diễn ra trong một không khí khá thoải mái khi đêm thi này không loại thí sinh nào.

Được chờ đợi nhất và cũng gây bất ngờ nhiều nhất vẫn là "chị Bảy" Phương Mỹ Chi. Chọn ca khúc Áo mới Cà Mau (sáng tác của nhạc sĩ Thanh Sơn, từng được ca sĩ Phi Nhung thể hiện), Mỹ Chi tiếp tục làm say đắm bao trái tim khán giả bởi giọng ca ngọt ngào của mình.

Điều đặc biệt là trong tiết mục này, cô bé gây bất ngờ khi "lột xác" hoàn toàn với bộ trang phục mang phong cách tomboy, khác hẳn vẻ dịu dàng đằm thắm thường thấy trong những bộ áo dài hay áo bà ba.


Phương Mỹ Chi gây bất ngờ khi "lột xác" hoàn toàn với bộ trang phục mang phong cách tomboy

Lý giải về sự bộ trang phục đặc biệt này, "chị Bảy" cho biết: "Hôm nay con đóng giả làm một người sống ở thành phố, nghe nói Cà Mau rất đẹp nên muốn về thăm. Đến nơi thì con thấy người Cà Mau rất dễ thương, phong cảnh lại đẹp...".

Lời diễn giải này xem ra cũng khá hợp lý nhưng khán giả dường như vẫn chưa mấy quen mắt với sự thay đổi này của Mỹ Chi. Nhiều ý kiến bày tỏ rằng họ vẫn thích "chị Bảy" hát nhạc dân ca trữ tình trong những trang phục đằm thắm hơn.

Mặc dù vậy, Phương Mỹ Chi vẫn là cô bé có sức hút "khủng khiếp" trên sân khấu. Huấn luyện viên (HLV) Lưu Hương Giang phải thốt lên: "Chưa có ca sĩ hát dân ca nào có nhiều fan mà lại cuồng nhiệt đến như thế". HLV Thanh Bùi thì thiết tha mong muốn Mỹ Chi dạy mình hát nhạc dân ca trữ tình.


"Chị Bảy" vẫn là cô bé có sức hút "khủng khiếp" trên sân khấu

Hai thí sinh còn lại của đội Hiền Thục là Linh Lan và Cao Khánh cũng được khen ngợi là có nhiều tiến bộ. Trong đó, Cao Khánh thu hút khán giả với ca khúc Hãy yên lòng mẹ ơi dù một vài chỗ cậu bé vẫn bị đuối sức.

Cô bé Linh Lan tiếp tục phát huy sở trường của mình khi thể hiện liên khúc Ngựa ô thương nhớ - Vọng cổ buồn nhưng lại có phần thiếu tiết chế và vào sớm một nhịp. Tuy vậy, sự cố gắng của hai thí sinh này nhận được rất nhiều sự khích lệ từ các HLV.


Linh Lan tiếp tục phát huy sở trường của mình khi thể hiện liên khúc Ngựa ô thương nhớ - Vọng cổ buồn


Cao Khánh thu hút khán giả với ca khúc Hãy yên lòng mẹ ơi

Trong khi đó, ở đội Thanh Bùi, "bé bự" Hữu Đại gây bất ngờ với việc xuất hiện trong trang phục áo dài khăn đóng hát ca khúc Cò lả một cách đầy nhẹ nhàng, tình cảm.

Ngạc nhiên hơn là liền sau đó, Hữu Đại thay đổi trang phục ngay trên sân khấu và trở thành một cậu bé năng động thể hiện ca khúc Marry you. Có thể thấy, khi giữ được bình tĩnh thì Hữu Đại phát huy khá tốt sở trường của mình.

HLV Hiền Thục cho biết cô "hết sức bất ngờ" trước Hữu Đại, còn HLV Lưu Hương Giang chia sẻ: "Cô quá hâm mộ con vì sự phá cách của con. Sự nhút nhát của con rất dễ thương. Cô rất muốn xem con xuất hiện ở vòng chung kết".


Hữu Đại gây bất ngờ với việc xuất hiện trong trang phục áo dài khăn đóng hát ca khúc Cò lả


Sau đó thay đổi trang phục ngay trên sân khấu và trở thành một cậu bé năng động thể hiện ca khúc Marry you

Cậu bé Ngọc Duy cùng đội với Hữu Đại cũng có phần biểu diễn khá tốt trong đêm thi này. Chọn ca khúc Hồ trên núi, Ngọc Duy khoe được giọng hát sáng và vang của mình dù còn mắc lỗi hát chưa thật rõ. Đặc biệt, cậu bé còn kết hợp với những bước moonwalk nổi tiếng của Michael Jackson (vũ đạo đi giật lùi như trượt trên sân khấu - PV) khiến màn trình diễn trở nên hấp dẫn hơn.

"Ông cụ non" Vũ Song Vũ dù chỉ vừa xuất viện nhưng vẫn hoàn thành khá tốt ca khúc Mẹ yêu con. HLV Thanh Bùi chia sẻ: "Con thấy đấy, hát hay là hát phải bằng trái tim của mình". Anh cũng cho biết mình rất tự hào về ba cậu học trò nhỏ trong đội.


Ngọc Duy chọn ca khúc Hồ trên núi


Vũ Song Vũ với Mẹ yêu con

Tuy nhiên, xét về độ đồng đều thì đội của HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang để lại nhiều ấn tượng hơn cả với ba tiết mục được đánh giá là "thật sự bùng nổ".

Cậu bé Văn Phong lột xác với hình ảnh một rocker cháy hết mình trên sân khấu với ca khúc Không tên của nhóm Microwave.

Cô bé Thu Hà dù vẫn còn đang bệnh nhưng vẫn đầy cảm xúc với ca khúc Lời ru cho con. Thậm chí, HLV Thanh Bùi còn "hào phóng" gọi Thu Hà là một "diva".


Văn Phong lột xác với hình ảnh một rocker cháy hết mình trên sân khấu


Thu Hà dù vẫn còn đang bệnh nhưng vẫn đầy cảm xúc với ca khúc Lời ru cho con

Đặc biệt, Quang Anh, cậu bé từng gây sốt với ca khúc Chiếc khăn Piêu, tiếp tục là một điểm sáng của chương trình.

Với ca khúc Sắc màu của nhạc sĩ Trần Tiến, Quang Anh tung tẩy trên sân khấu như thể đây chỉ là sân chơi của em. Tiết mục của cậu bé còn được tô điểm thêm bằng màn đánh trống hoành tráng và đầy chuyên nghiệp.

Chứng kiến phần thi của các học trò mình, HLV Hồ Hoài Anh xúc động cho biết: "Thật không uổng công cô chú bỏ con cái nhỏ ở nhà để suốt ngày đi vào đây tập luyện cho các con".


Quang Anh trong ca khúc Sắc màu của nhạc sĩ Trần Tiến


Cậu bé có màn đánh trống khá ấn tượng trong đêm thi

Liveshow 4 còn chào đón sự trở lại của hai "hotboy" Tôn Chí Long và Hoàng Dương với liên khúc Tuổi đời mênh mông - Hát với chú ve con và cô bé Tri Giao, gương mặt quen thuộc của Vietnam's Got Talent với ca khúc Để gió cuốn đi.


Tôn Chí Long (trái) và Hoàng Dương với liên khúc Tuổi đời mênh mông - Hát với chú ve con


Cô bé Tri Giao, gương mặt quen thuộc của Vietnam's Got Talent với ca khúc Để gió cuốn đi

Thiên Hương
Ảnh: Phạm Thế Danh

>> Giọng hát Việt nhí: Những câu chuyện chưa từng kể
>> Giọng hát Việt nhí: Thí sinh lấy nước mắt khán giả bằng ca khúc về ba mẹ
>> Video: Thí sinh Giọng hát Việt nhí 'lên đồng' với 'Chiếc khăn Piêu
>> Bé bự' của 'Giọng hát Việt nhí' bật khóc vì... quên lời
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 12 tuổi 'lên đồng' với 'Chiếc khăn Piêu
>> Bắt đầu vòng live show 'Giọng hát Việt nhí
>> Liveshow 'Giọng hát Việt nhí': Thí sinh 'biến thành'... Đan Trường, Tùng Dương?
>> Giọng hát Việt' đấu 'Giọng hát Việt nhí' trong đêm nhạc Mr Đàm
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé Phương Mỹ Chi đi tiếp trong nước mắt
>> Giọng hát Việt nhí: Được tư vấn, nhiều thí sinh 'đổi' huấn luyện viên
>> Giọng hát Việt nhí: Khán giả mê tít 'Sóng tình... bạn
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 70 kg đại thắng nhờ ca khúc của Lady Gaga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.