Lộ diện xe SUV 7 chỗ mới của Honda có thể dành cho thị trường Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
05/05/2021 10:57 GMT+7

Hãng xe Nhật Bản vừa giới thiệu chiếc Honda N7X dưới dạng Concept, dự kiến bản thương mại sau khi được sản xuất sẽ dành riêng cho thị trường Châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam.

Hiện chưa rõ kích thước cụ thể của chiếc Honda N7X nên không xác định được xe xếp vào phân khúc nào. Tuy nhiên, có thể dự đoán nó sẽ cao cấp hơn chiếc BR-V hiện hành nhưng chưa rõ là rẻ hay đắt hơn CR-V. Hãng xe Nhật Bản cho biết, chiếc xe này được sản xuất dành riêng cho khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, do vậy các thị trường như Thái Lan, Indonesia, Việt Nam nhiều khả năng sẽ đón nhận mẫu xe mới này trong tương lai. 

Honda N7X sẽ có kích thước to hơn mẫu xe anh em BR-V hiện tại

Honda N7X có thiết kế khác biệt đáng kể so với mẫu xe anh em BR-V hiện tại với phần đầu xe lấy cảm hứng từ mẫu xe Odyssey bản nâng cấp mới nhất. Cụm lưới tản nhiệt nổi bật với một thanh crôm lớn đặt trên các thanh ngang nhỏ hơn bên dưới. Hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha tích hợp đèn ban ngày hình chữ L bắt mắt.
Bên dưới cụm đèn pha là một dải đèn LED định vị khác đặt ngay gần phần đèn sương mù, trong khi hốc gió bên dưới lưới tản nhiệt sở hữu ốp viền ngoài hình chữ U. Ngoài ra, N7X Concept còn gây ấn tượng với nắp capô cứng cáp hơn so với BR-V.
Hai bên hông xe của N7X Concept có kiểu dáng thiết kế gọn gàng hơn, cắt giảm những đường nét cầu kỳ thường thấy trên BR-V. Chi tiết nổi bật nhất hai bên hông xe là đường gân dập nổi phía trên tay nắm cửa, kéo dài từ cụm đèn trước đến đèn hậu. Vòng ra phía sau, cửa hậu của N7X được thiết kế đơn giản và gọn gàng hơn. Cụm đèn hậu được thiết kế thanh mảnh hơn với đồ họa chiếu sáng tương tự như trên mẫu xe City.

Nội thất Honda N7X mới chỉ hé lộ một phần

Hiện tại, Honda chưa cung cấp hình ảnh nội thất của N7X nhưng dựa trên video ra mắt xe chúng ta có thể thấy bảng táp lô của mẫu concept này rất khác biệt so với BR-V. Các hốc gió trung tâm vẫn tiếp tục được đặt phía trên màn hình nhưng có hình dạng thiết kế mới cùng vô lăng xe mới. Tổng thể khoang cabin của N7X trông gọn gàng và hiện đại hơn.
Ngoài ra, trong video giới thiệu N7X cũng có sự xuất hiện của Honda LaneWatch, nhưng hệ thống truyền động và thời điểm ra mắt chính thức của phiên bản sản xuất vẫn chưa được công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.