Lộ loạt trang bị trên Hyundai SantaFe 2021 sắp tung ra thị trường Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
15/05/2021 10:43 GMT+7

Phiên bản nâng cấp của Hyundai SantaFe tại Việt Nam sẽ được bổ sung thêm nhiều trang bị mới như loa Harman Kardon, Camera 360 độ, màn hình lớn và hệ thống an toàn chủ động cao cấp hơn.

Dù chưa chính thức tung ra thị trường Việt Nam nhưng thông tin về trang bị trên 6 phiên bản Hyundai SantaFe 2021 đã lộ diện. Theo đó tất cả phiên bản đều có nâng cấp đáng kể về trang bị tiện nghi. Về thiết kế ngoại thất, mẫu xe này chỉ có thay đổi nhỏ ở phần đầu và bộ mâm xe. Đầu xe được thiết kế lại với cụm đèn LED nằm liền khối với lưới tản nhiệt. Mâm có 2 tùy chọn kích thước, 18 inch trên bản tiêu chuẩn và 19 inch trên bản cao cấp, đều có kiểu 5 chấu.
Ngay từ phiên bản tiêu chuẩn, Hyundai SantaFe cũng đã được trang bị ghế da, cần số điện tử dạng nút bấm, lẫy chuyển số trên vô lăng, hệ thống 10 loa cao cấp Harman Kardon, sạc không dây chuẩn Qi, Cruise Control, màn hình giải trí 10,25 inch, 4 chế độ lái, chìa khóa có chức năng khởi động từ xa, ghế lái chỉnh điện. 

Nội thất SantaFe 2021 thay đổi đáng kể ở khu vực bảng điều khiển trung tâm

Cao cấp hơn là phiên bản đặc biệt sẽ có thêm màn hình tốc độ kỹ thuật số 12,3 inch, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, ghế lái có nhớ vị trí, ghế phụ chỉnh điện, sưởi và thông gió ghế trước, sưởi vô lăng. Riêng bản cao cấp nhất sẽ có thêm hệ thống hiển thị thông tin kính lái HUD, 
Về an toàn, ngoài các tính năng cơ bản của phiên bản cũ thì 2 bản cao cấp nhất sẽ có thêm gói an toàn chủ động đáng chú ý như cảnh báo lùi phương tiện cắt ngang, hỗ trợ phòng tránh va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường, hiển thị điểm mù trên màn hình, đặc biệt là hệ thống camera 360 độ cũng được trang bị. 

SantaFe 2021 không còn cần số, thay vào đó là dạng điện tử, điều khiển bằng nút bấm

Xe được chia thành tổng cộng 6 phiên bản, gồm 3 phiên bản tiêu chuẩn, đặc biệt và cao cấp máy xăng và 3 bản tương ứng với máy diesel. Hai tùy chọn máy xăng 2,5 lít và 2,2 lít là máy Smartstream mới có cải tiến, kết hợp số tự động 6 cấp và 8 cấp ly hợp kép ướt, cùng tùy chọn dẫn động 4 bánh. Máy xăng có công suất 180 mã lực, mô-men xoắn 232 Nm. Máy diesel có công suất 202 mã lực, mô-men xoắn 440 Nm. Có 4 chế độ lái gồm thoải mái, tiết kiệm, thể thao và thông minh, cùng 3 chế độ địa hình tuyết, bùn, cát điều chỉnh bằng núm xoay ở bảng điều khiển trung tâm.
Hyundai SantaFe hiện đang là đối thủ trực tiếp với KIA Sorento. Thế hệ mới của KIA Sorento ra mắt từ tháng 9.2020 với giá từ 1,079 đến 1,349 tỉ đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.