Lộ nội thất Hyundai SantaFe 2021 tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
20/12/2020 14:33 GMT+7

Hyundai SantaFe 2021 tiếp tục lộ ảnh nội thất khi đậu trong tầng hầm của một tòa nhà ở Hà Nội.

Những hình ảnh mới đây nhất của Hyundai SantaFe 2021 thể hiện rõ nét hơn qua khoang nội thất của mẫu crossover 5+2 được nhiều người mong chờ. Theo đó, khoang lái có nội thất màu đen và các trang bị ở mức trung bình, chưa phải là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe này.
Hyundai SantaFe 2021 sở hữu diện mạo có phần nổi bật hơn hẳn phiên bản hiện hành đang phân phối trên thị trường Việt Nam. Tất nhiên, việc đánh giá thiết kế của một mẫu xe xấu hay đẹp lại phụ thuộc vào gu thẩm mỹ của mỗi người.

Nội thất SantaFe 2021 cho thấy đây là phiên bản trung bình với các trang bị đủ dùng

Những thay đổi đáng chú ý nhất trên Hyundai SantaFe 2021 chính là phần đầu xe. Cụm lưới tản nhiệt kiểu mới được mở rộng hơn bản cũ, có hai cấu hình khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Cụm đèn pha chính dạng LED thiết kế gọn gàng 2 bên góc lưới tản nhiệt. Giống như đàn anh Palisade, Hyundai đã thiết kế tách rời đèn ban ngày LED hình chữ T.
Khe hút gió phía trên cản trước cũng được mở rộng tạo nên vẻ ngoài hầm hố xe. SantaFe 2021 trong hình ảnh lộ diện sử dụng bộ mâm mới kích thước 20 inch. Hyundai cũng sẽ cung cấp các kiểu mâm khác có thiết kế nhỏ hơn. Sự thay đổi ở phía sau là cụm đèn hậu được sửa đổi với một dải đèn LED tinh tế nối liền hai bên với nhau. Ngoài ra, cản sau cũng được sửa đổi trông ấn tượng hơn.

Hyundai SantaFe 2021 cải tiến kiểu dáng có phần hầm hố hơn

Hiện những thông số kỹ thuật và trang bị tiện nghi trên SantaFe 2021 dành cho thị trường Việt Nam vẫn chưa được công bố. Trong khi đó, tại thị trường Mỹ, SantaFe mới được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch mới (người dùng có thể nâng cấp lên màn hình 10,25 inch với hệ thống định vị GPS), trong khi cụm công cụ kỹ thuật số hoàn toàn 12,3 inch xuất hiện phía sau vô-lăng. Bố cục của bảng điều khiển trung tâm cũng khác biệt rất nhiều so với trước đây.
Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Harman-Kardon mới mang đến những trải nghiệm âm thanh sống động và thú vị hơn.

Nhiều thông tin cho biết, chiếc SantaFe 2021 này được Đại sứ quán Hàn Quốc nhập về phục vụ công tác

Trước đó, TC Motor - nhà phân phối xe Hyundai tại thị trường Việt Nam đã lên tiếng khẳng định "chưa có kế hoạch giới thiệu và phân phối SantaFe 2021 phiên bản nâng cấp dành cho thị trường Việt Nam". Được biết, chiếc SantaFe 2021 lộ ảnh này được nhập về phục vụ cho công việc của Đại sứ quán Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.