Lộ nội thất thực tế VinFast VF e34 sắp tung ra thị trường

Gia Linh
Gia Linh
19/08/2021 11:04 GMT+7

Xe điện VinFast VF e34 sắp trình làng đã lộ diện hình ảnh bên trong xe cho thấy, khoang nội thất khá rộng rãi dù kích thước xe không lớn.

Thêm lần nữa VinFast VF e34 xuất hiện trên đường phố Việt Nam với lớp ngụy trang bên ngoài nhưng dễ dàng nhận ra các đường nét thiết kế quen thuộc. Đặc biệt, lần này chiếc xe còn để lộ thêm hình ảnh bên trong khoang lái và hàng ghế phía sau.

VIDEO: Tỉ phú Phạm Nhật Vượng: Sẽ đầu tư 2 tỉ USD xuất khẩu ô tô điện VinFast sang Mỹ

VinFast VF e34 là mẫu ô tô điện xếp vào phân khúc C, từng được hãng xe Việt công bố vào tháng 1.2021 với tên mã VF31. Xe có chiều dài cơ sở 2.611mm, kích thước chiều dài, rộng, cao 4.300 x 1.793 x 1.613 (mm), khoảng sáng gầm xe 180 mm, trọng lượng không tải 1.490 kg.

Chiếc xe điện đầu tiên của VinFast chạy thử nghiệm với lớp áo ngụy trang

Theo quan sát có thể thấy, nội thất của VinFast VF e34 nổi bật với ghế ngồi bọc da màu ghi sáng, đồng màu với bảng táp lô. Màn hình giải trí đặt dọc giống hai mẫu xe VinFast Lux A2.0 và VinFast SA2.0, trong khi vô lăng có thiết kế bắt mắt và thể thao kiểu D-Cut.
Phía sau vô-lăng cũng có màn hình hiển thị thay cho đồng hồ kim truyền thống, cần số là dạng xoay điện tử. Tuy nhiên, hệ thống phanh tay là tay cầm truyền thống chứ không được trang bị nút bấm điện tử. Một chi tiết có thể sẽ làm nhiều khách hàng yên tâm là cửa gió điều hòa cho khoang sau cũng xuất hiện trên chiếc VinFast VF e34 đang chạy thử nghiệm này. 

Nội thất bọc da, vô lăng dạng D-Cut và màn hình giải trí đặt dọc

VinFast VF e34 trang bị một động cơ điện có công suất tối đa 110 kW, mô-men xoắn cực đại 242 Nm cùng hệ dẫn động cầu trước, hệ thống treo trước MacPherson, hệ thống treo sau dạng thanh xoắn. Xe sử dụng một bộ pin dung lượng 42 kWh, có thể di chuyển được quãng đường 300 km sau mỗi lần sạc đầy. Để minh chứng cho đẳng cấp, chất lượng và tạo yên tâm nơi khách hàng, VinFast sẽ áp dụng chính sách bảo hành lên tới 10 năm cho xe VF e34.

VIDEO: Cầm lái LUX A2.0, "sếp" phó Vingroup tiết lộ chiến lược của VinFast

VinFast VF e34 trang bị một loạt tính năng hỗ trợ lái và hướng đến người dùng, giúp việc vận hành, sử dụng xe trở nên dễ dàng, thú vị hơn, như hỗ trợ cập nhật phần mềm từ xa; tự động chẩn đoán và cảnh báo các vấn đề của xe; hỗ trợ chăm sóc khách hàng từ xa; lên kế hoạch hành trình, gọi các dịch vụ cứu hộ khẩn cấp; định vị và tìm đến trạm sạc, đại lý; theo dõi tình trạng sạc pin, lịch sử hoạt động của xe; cảnh báo nguy cơ mất trộm; học và ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng; hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói… Hãng xe Việt cũng trang bị cho VinFast VF e34 nhiều tính năng an toàn tiên tiến nhất hiện nay.

Không gian phía sau rộng rãi và có cửa gió điều hòa riêng

Những chiếc xe VinFast VF e34 đầu tiên dự kiến bàn giao cho khách hàng từ tháng 11.2021. Hồi tháng 7, hãng xe Việt công bố đã nhận được khoảng 25.000 đơn đặt hàng dành cho mẫu xe điện VinFast VF e3 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.