Mitsubishi Xpander có thêm bản đặc biệt

Gia Linh
Gia Linh
24/08/2021 10:21 GMT+7

Mitsubishi Xpander vừa được bổ sung thêm phiên bản đặc biệt Passion Red Edition có nhiều chi tiết trang trí nhân dịp kỷ niệm 60 năm hãng xe Nhật Bản có mặt tại thị trường Thái Lan.

Mitsubishi Xpander phiên bản Passion Red Edition sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn tại Thái Lan. Một số chi tiết ở nội, ngoại thất có sửa đổi thị trường khác biệt hơn so với phiên bản thường. Được biết, đây là phiên bản đặc biệt nhân dịp kỉ niệm 60 năm hãng xe Nhật Bản có mặt, hoạt động tại thị trường Thái Lan.

Cụm chữ đánh dấu phiên bản kỷ niệm 60 năm bên dưới kính chiếu hậu 

Về ngoại hình, Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt Passion Red Edition có màu sơn đỏ làm chủ đạo với mục chữ đánh dấu kỷ niệm 60 năm gắn bên dưới kính chiếu hậu ogo kỷ niệm, mâm xe cũng được trang trí thêm đường viền màu đỏ với logo "Passion Red". Các chi tiết còn lại không khác biệt so với bản thường.

Bộ mâm đúc như trên bản thường nhưng có thêm viền đỏ gắn cụm chữ Red Passion Edition

Khoang cabin tăng tính tiện lợi với khay sạc điện thoại thông minh không dây là tính năng mới lần đầu tiên trang bị trên Xpander, bổ sung thêm cụm chữ 60 năm ở các vị trí khác nhau trên xe như tựa đầu, bậu cửa và bao da đựng chìa khóa thông minh. Những trang bị và chi tiết khác trên phiên bản kỷ niệm 60 năm này tương tự phiên bản hiện hành.

Cụm chữ phiên bản kỷ niệm 60 năm in trên tựa đầu hàng ghế trước

Động cơ trang bị trên Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt Passion Red Edition vẫn là Mivec dung tích 1,5 lít giống phiên bản thường, cỗ máy này cho công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 141 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước. Hộp số phiên bản AT là tự động 4 cấp còn MT là số sàn 5 cấp. Các thông số này tương đồng với Xpander tại thị trường Việt Nam. 

Tính năng sạc điện thoại không dây lần đầu tiên có mặt trên Mitsubishi Xpander

Số tiền thu được từ việc bán Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt Passion Red Edition sẽ được Mitsubishi Motors Thái Lan tặng 2.000 baht (khoảng 1,36 triệu đồng) trên mỗi xe bán ra cho 3 tổ chức từ thiện, gồm Quỹ Công nghệ Thông tin thuộc Sáng kiến Hoàng gia, Quỹ Ramathibodi và Quỹ Chaipattana.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.