Phát động thi sáng tác biểu trưng, áp phích đại hội sinh viên

12/07/2013 18:37 GMT+7

(TNO) T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam sẽ trao thưởng 5 triệu đồng cho các biểu trưng, áp phích và ca khúc được sử dụng trong Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ 9.

(TNO) T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam sẽ trao thưởng 5 triệu đồng cho các biểu trưng, áp phích và ca khúc  sử dụng trong Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ 9.

T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam đang phát động và công bố thể lệ cuộc thi sáng tác biểu trưng, áp phích và ca khúc cổ động tuyên truyền về đại hội lần thứ 9.

Cuộc thi dành cho các nhạc sĩ chuyên và không chuyên; học sinh, sinh viên, thanh niên Việt Nam đang sống, học tập trong và ngoài nước.

Nội dung của tác phẩm dự thi bám sát chủ đề: thể hiện khát vọng của sinh viên, thi đua học tập, rèn luyện, lao động, sáng tạo, xung kích trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bám sát khẩu hiệu hành động của đại hội: Sinh viên Việt Nam học tập - sáng tạo - tình nguyện - hội nhập.

Đối với biểu trưng, áp phích, bài dự thi có sử dụng biểu trưng hiện tại của Hội Sinh viên Việt Nam, có thể dùng chữ Latinh hoặc La mã để thể hiện nhiệm kỳ đại hội. Mỗi tác phẩm dự thi có kèm bản thuyết trình trên giấy A4 với nội dung ngắn gọn, súc tích.

Đối với tác phẩm ca khúc cổ động, ban tổ chức nhận bài thi bằng tiếng Việt, mang âm hưởng nhiệt huyết, khát vọng, hoài bão lớn của sinh viên, thanh niên Việt Nam. Bài dự thi có kèm đĩa CD thu âm ca khúc.

Bài dự thi  gửi về cho ban tổ chức theo địa chỉ website: www.studentview.vn; hoặc email: daihoisinhvien2013@gmail.com trước ngày 31.8. Ban tổ chức sẽ trao giải nhất 5 triệu đồng với mỗi tác phẩm dự thi được sử dụng trong đại hội.

P.Hậu

>> Đẹp thay màu áo xanh tình nguyện
>> ĐH Đà Nẵng xuất quân tình nguyện hè
>> Nhờ facebook, sinh viên tình nguyện tìm lại hành lý cho thí sinh
>> 200 thanh niên tình nguyện về giúp dân xã Bom Bo
>> Hiến máu tình nguyện
>> Cần đổi mới để phát huy phong trào tình nguyện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.