Những mẫu ô tô có hệ thống thông tin giải trí tốt nhất

Hoàng Cường
Hoàng Cường
14/09/2020 17:22 GMT+7

Dựa trên kết quả khảo sát 88.000 người dùng ô tô đời mới (2020) tại Mỹ, Công ty phân tích dữ liệu, nghiên cứu thị trường J.D. Power vừa công bố những mẫu ô tô thuộc phân khúc xe phổ thông, xe hạng sang có hệ thống thông tin giải trí tốt nhất.

Hằng năm, tổ chức nghiên cứu thị trường J.D Power thường tiến hành cuộc khảo sát mức độ hài lòng của người dùng xe hơi đối với hệ thống thông tin giải trí trên ô tô. Năm nay, cuộc khảo sát của J.D Power thực hiện với các dòng ô tô mới sản xuất trong năm 2020, đã được người dùng sử dụng sau 3 tháng (từ tháng 2 – 5.2020).
Kết quả được J.D Power khảo sát, chấm điểm dựa trên 3 hạng mục đánh giá xếp hạng về chất lượng, thiết kế và tính năng của hệ thống thông tin giải trí trên ô tô theo từng phân khúc ô tô phổ biến tại Mỹ, gồm: xe phổ thông cỡ nhỏ, xe cỡ lớn, bên cạnh xe hạng sang cỡ nhỏ và xe hạng sang cỡ lớn.

13 mẫu ô tô có hệ thống thông tin giải trí tốt nhất tại Mỹ

Kết quả khảo sát J.D Power công bố mới đây cho thấy, Nissan Sentra, Genesis G70, Dodge Challenger và BMW X6 là 4 mẫu xe được người dùng đánh giá tốt nhất theo từng phân khúc.
Trong đó, Nissan Sentra là mẫu xe phổ thông cỡ nhỏ có hệ thống thông tin giải trí được đánh giá tốt nhất với tổng điểm đạt 914 điểm. Tiếp theo là các mẫu Chevrolet Sonic (910 điểm) và Toyota C-HR (910 điểm).

Hệ thống thông tin giải trí trên Nissan Sentra

Ở phân khúc ô tô phổ thông cỡ lớn, Dodge Challenger là mẫu xe được người dùng đánh giá có hệ thống thông tin giải trí tốt nhất. Hệ thống này trên Dodge Challenger nhận được 838 điểm, vượt KIA Telluride (920 điểm) và Dodge Charger (919 điểm).
Ở phân khúc ô tô hạng sang, hệ thống thông tin giải trí trên Genesis G70 được đánh giá tốt nhất. Trong khi danh hiệu này ở phân khúc xe hạng sang cỡ lớn thuộc về BMW X6 (934 điểm). Xếp ngay sau mẫu Crossover này là Lincoln Navigator (925 điểm) và Cadillac Escalade (923 điểm).

BMW X6 là mẫu ô tô hạng sang có hệ thống thông tin giải trí tốt nhất

Theo Brent Gruber, Giám đốc cấp cao về chất lượng ô tô toàn cầu tại J.D. Power: “Kết quả này cho thấy mức độ hài lòng của người dùng ô tô với hệ thống thông tin giải trí vốn đang phát triển rất nhanh và đa dạng. Về lý thuyết, nhưng giao thức tích hợp kết nối tiện lợi đang góp phần khắc phục các vấn đề trước đây thường gặp với hệ thống thông tin giải trí ô tô. Tuy nhiên, các nhà sản xuất cần đảm bảo rằng các giải pháp không gây thêm đau đầu cho các chủ sở hữu ô tô”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.