Nissan Navara 2021 bản giá rẻ nhất tại Việt Nam có gì?

Gia Linh
Gia Linh
21/06/2021 11:50 GMT+7

Nissan Navara 2021 phiên bản thấp nhất VE có giá 748 triệu đồng, cao hơn đáng kể so với bản Navara EL trước đó, nhưng có nhiều trang bị tiện nghi cao cấp hơn.

Nissan Navara 2021 phiên bản tiêu chuẩn VE 2WD số tự động 1 cầu có mức giá được cho là “mềm“ nhất trong 4 phiên bản tung ra thị trường Việt Nam cách đây không lâu từ nhà phân phối mới. Tuy nhiên vẫn cao hơn đáng kể so với Navara phiên bản EL trước đó.
Hãng xe Nhật Bản đã giảm bớt một số trang bị option để giảm giá thành Nissan Navara VE 2WD phù hợp và hứa hẹn trở thành phiên bản bán chạy nhất trong 4 phiên bản.

Ngoại hình chỉ được trang bị mâm đúc 17 inch, nhưng có đủ đèn LED trước và sau

Ngoại hình Nissan Navara VE 2WD chỉ được trang bị mâm xe 17 inch, đây là điểm khác biệt đầu tiên của phiên bản tiêu chuẩn so với phiên bản 1 cầu cao cấp và  2 cầu cao cấp nhưng lại giống với phiên bản Pro-4x. Thiết kế la-zăng giống phiên bản EL của Navara cũ.
Ở phiên bản Nissan Navara 2WD 2021 trang bị ghế nỉ thay vì ghế da như 3 phiên bản còn lại. Xe cũng không được trang bị khởi động bằng nút bấm như 3 phiên bản cao cấp. Trang bị này giống với phiên bản Nissan Navara EL cũ trước đây.

Khoang lái Navara 2021 phiên bản 2WD VE nhiều tính năng tiện nghi hơn EL bản cũ, vừa đủ cho nhu cầu cơ bản

Nissan Navara 2021 phiên bản 2WD VE không được trang bị camera 360, thay vào đó ở phiên bản này chỉ được trang bị camera lùi tiêu chuẩn hỗ trợ người lái. Đây cũng là điều khá đáng tiếc vì tính năng camera 360 tương đối hữu ích đặc biệt cho các khách hàng mới lái. Một điểm khác biệt nữa ở tính năng hỗ trợ là bản tiêu chuẩn Navara 2WD 2021 không có camera hành trình theo xe.
Bù lại ở việc thiếu đi một số tính năng cao cấp, Nissan Navara 2WD VE vẫn có những trang bị như điều hòa tự động 1 vùng, đèn pha LED, hệ thống cân bằng điện tử, màn hình giải trí, màn hình thông tin sau vô lăng, tay lái bọc da và tích hượp đầy đủ các nút bấm chức năng, ghế sau có bệ tì tay. Có thể thấy, phiên bản này có nhiều trang bị hơn Navara EL của phiên bản cũ. 

Ghế ngồi bọc nỉ, hàng ghế sau có bệ tì tay là điểm mới trên Navara 2021

Ngoài ra, Nissan Navara 2021 phiên bản 2WD VE được trang bị động cơ mạnh hơn Navara EL bản cũ, cụ thể là loại 2.5 lít có công suất 190 mã lực, mô-men xoắn cực đại 450 Nm, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp. Cấu hình này tương đương các phiên bản cao cấp hơn của Nissan Navara 2021. 
Với việc lược bỏ một số tính năng và trang bị, Nissan Navara 2WD 2021 bản tiêu chuẩn có mức giá thấp hơn so với phiên bản 1 cầu cao cấp lên đến gần 100 triệu đồng. Rõ ràng với số tiền chênh lệch tương đối nhiều, việc cân nhắc lựa chọn giữa 2 phiên bản này sẽ giúp người mua tiết kiệm được khoản đầu tư đáng kể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.