Nissan Patrol Nismo 2021 dành cho đại gia 'dầu mỏ'

Gia Linh
Gia Linh
05/04/2021 16:18 GMT+7

Nissan Patrol phiên bản Nismo 2021 mới tung ra có thêm phụ kiện thể thao và động cơ mạnh hơn 28 mã lực cho thị trường Trung Đông, nơi tập trung của các đại gia ngành "dầu mỏ".

Được Nissan giới thiệu tại gian hàng ảo thuộc triển lãm Expo 2020 Dubai, Patrol Nismo là mẫu SUV hiệu suất cao mở bán độc quyền hướng tới các đại gia ở khu vực Trung Đông, đây được xem là bản nâng cấp toàn diện của bản tiền nhiệm.
Nissan Patrol Nismo 2021 có thiết kế ngoại hình bắt mắt hơn nhờ lưới tản nhiệt màu đen với mắt lưới hình tổ ong mới. Trong khi đó, Nissan Patrol bản tiêu chuẩn dùng lưới tản nhiệt với những nan nằm ngang mạ crôm. Nằm giữa lưới tản nhiệt của Patrol Nismo 2021 là logo của hãng xe Nhật Bản. Nằm bên cạnh logo này còn có tem "Nismo" như dấu hiệu nhận biết cho phiên bản thể thao hơn của Nissan Patrol.

Phiên bản Nismo 2021 của Nissan Patrol chỉ dành cho các "dân chơi" dầu mỏ ở Trung Đông

Ngoài ra, Nissan Patrol phiên bản Nismo 2021 còn được bổ sung cản trước mới, đi kèm khe gió nằm dọc ở hai bên góc. Ở giữa cản trước là hốc gió trung tâm với mắt lưới cũng được thiết kế hình tổ ong. Bên dưới cản trước xuất hiện cánh lướt gió màu đỏ, kéo dài sang hai bên sườn và đến tận đuôi xe. Đây vốn là chi tiết thiết kế đặc trưng cho các mẫu xe Nismo của hãng Nissan.
Bộ vành hợp kim 22 inch đồ sộ với thiết kế đa chấu sơn 2 màu, đi kèm logo Nismo. Đằng sau, Nissan Patrol Nismo 2021 được trang bị cánh gió mui, cản va hầm hố, tích hợp bộ khuếch tán gió và đèn sương mù theo phong cách xe đua Công thức 1. Ở hai bên góc của cản sau còn có 2 đầu ống xả mạ crôm.

Nội thất Nissan Patrol phiên bản Nismo 2021 phối màu đen - đỏ nổi bật

Bên trong Nissan Patrol phiên bản Nismo 2021, ghế ngồi bọc da Alcantara với vai ghế bọc da thật, khâu hình quả trám. Riêng tựa đầu ghế được thêu logo "Nismo". Ngay cả vô lăng của xe cũng được bọc bằng chất liệu Alcantara.
Nội thất của Patrol Nismo 2021 chẳng những thể thao mà còn yên tĩnh hơn bởi phần khung được cải tiến, giảm rung. Điều hòa nâng cấp dành cho hàng ghế thứ hai - điều cần thiết ở khu vực nóng như Trung Đông, theo Nissan.
Khu vực duy nhất không được nâng cấp là dưới nắp ca-pô vẫn sử dụng động cơ V8 5.6 lít thửa từ thế hệ cũ với công suất giữ nguyên ở mức 428 mã lực nhưng mô-men xoắn giảm từ 565 xuống 560 Nm. Bù lại, người dùng được tiếp cận với nhiều công nghệ hỗ trợ lái chủ động hơn như phanh khẩn cấp thông minh, cảnh báo va chạm trước, đèn pha thích ứng hay gương bên hông thông minh.

Ghế ngồi bọc da kết hợp Alcantara và da thật tạo cảm giác sang trọng

Cũng theo Nissan, khe gió hai bên cản trước có tác dụng giữ cho đầu xe không bị nhấc lên khi chạy ở tốc độ cao. Cuối cùng, Nissan Patrol Nismo 2021 được trang bị hệ thống phanh nâng cấp để phù hợp với động cơ mạnh hơn, gia cố cấu trúc thân xe. Các kỹ sư Nissan cũng đã tinh chỉnh lại giảm xóc Bilstein giúp Patrol Nismo có khả năng đánh lái nhạy, hiệu quả hơn.
Tại thị trường Trung Đông, Nissan Patrol Nismo 2021 có giá khởi điểm từ 385.000 AED (khoảng 2,42 tỷ đồng) với các màu sơn tùy chọn trắng, đen, xám và bạc. Mẫu SUV cỡ lớn này được Nissan định vị cạnh tranh với Toyota Land Cruiser.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.